Tin văn hóa

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xác nhận thôi việc sau vụ bị ném điện thoại

Anh Chuyên 20/01/2024 - 16:44

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã xác nhận thôi việc sau 3 ngày giải trình tại Nhạc viện TP. HCM, đây là thông tin khá bất ngờ vì trước đó nhạc sĩ này được cho là vẫn sẽ ở lại công tác.

Người đại diện của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xác nhận nữ nhạc sĩ quyết định nghỉ việc ở Nhạc viện TPHCM.

Trước đó, câu chuyện ồn ào giữa nữ nhạc sĩ này và giảng viên NSƯT Minh Huyền đã lùm xùm trên các phương tiện truyền thông suốt nhiều ngày.

Sự việc được cho là Minh Huyền đã có hành vi không chuẩn mực khi có hành động ném điện thoại vào người nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và bị quay video lại.

nemdienthoai.png
Hình ảnh được cho là NSƯT Minh Huyền ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Đại diện của nữ nhạc sĩ cũng cho biết, cá nhân Lưu Thiên Hương đã nộp đơn lên nhà trường và chờ ban giám đốc phản hồi. Nữ nhạc sĩ muốn được nghỉ ngơi không muốn vướng thêm vào những ồn ào.

Được biết, trước đó nữ nhạc sĩ đã đồng ý tiếp tục cộng tác với Nhạc viện TPHCM vì nhà trường đang trong quá trình hướng dẫn sinh viên tốt nghiệp. Cô không muốn cảm xúc cá nhân ảnh hưởng công việc. Do vậy, việc xác nhận nghỉ việc của nữ nhạc sĩ này đã khiến nhiều khán giả khá bất ngờ.

Liên quan đến vấn đề này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trước đó cũng đã vào cuộc, yêu cầu Nhạc viện TPHCM giải quyết nghiêm ồn ào của NSƯT Minh Huyền và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

PGS.TS Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết phía Bộ, đã yêu cầu Nhạc viện làm thật nghiêm để không ảnh hưởng tới hình ảnh của đơn vị giáo dục, đặc biệt là hình ảnh, uy tín của giảng viên trong trường.

Thời điểm hiện tại phía NSƯT Minh Huyền vẫn chưa xin lỗi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và cho rằng sự việc đúng sai ra sao thì chờ pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xác nhận thôi việc sau vụ bị ném điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO