Tin tức pháp luật

Nghi ngoại tình, chồng dùng dao giết vợ

Thanh Đỗ 14/12/2023 - 05:20

Cho rằng vợ mình đang ngoại tình, Nguyễn Văn Dũng (huyện Châu Phú, An Giang) dùng dao Thái Lan sát hại vợ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Dũng (SN 1975, trú tại ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

angiang1(1).jpg
Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan Công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 ngày 12/12, chị Lê Thị Cẩm (SN 1982, vợ Dũng) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67D1 - 515.30, lưu thông trên Quốc lộ 91, chở theo Dũng phía sau.

Khi đến đoạn thuộc tổ 17, ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, Dũng lấy cây dao Thái Lan thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người khiến Cẩm gục tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng Cẩm đã chết trên đường đến bệnh viện.

angiang2.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Dũng thì bị người dân giữ lại giao cho lực lượng công an. Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, phối hợp cùng các đơn vị chức năng và Công an huyện Châu Phú tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Dũng khai nhận do nghi ngờ vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác nên nảy sinh ý định giết vợ. Để thực hiện, Dũng mua con dao Thái Lan giấu trong người rồi đến Công ty Cẩm làm rủ đi uống nước. Khi vừa đi được một đoạn thì Dũng ra tay sát hại Cẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngoại tình, chồng dùng dao giết vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO