Giáo dục

Nghi bị hack Facebook, học sinh đâm bạn thương tâm

Hải Long 22/10/2023 10:46

Nghi hack tài khoản Facebook đã gây ra ẩu đã giữa nhóm học sinh, trong lúc xô xát, nam sinh THPT đã dùng dao đâm khiến 2 học sinh khác thương vong.

21h ngày 20/10, do nghi ngờ L.Q.C (SN 2006, ở xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) bị một nữ sinh học chung cấp 2 hack Facebook của mình, Đ.T.K.N (SN 2006, ở Bình Chương) cùng nhóm bạn hẹn C. đến bờ kè Bắc (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) giải quyết.

dam-ban.png
Hiện trường xảy ra sự việc học sinh đâm bạn tử vong

Tại đây, L.Q.C phủ nhận việc hack Facebook của nữ sinh. Sau đó, C. bị một nhóm học sinh nam kêu ra ngoài tiếp tục truy hỏi. C một lần nữa khẳng định không hack Facebook rồi bỏ về. Lời qua, tiếng lại, C. bị U.Đ.K (SN 2007, ở xã Bình Minh) và N.B.L (SN 2007, ở xã Bình Trung, đều là bạn của N.) đánh vào mặt.

Trong lúc xô xát, C. dùng dao thủ sẵn trong balo đâm vào ngực K. và lưng L. Sau đó, C. đưa dao cho bạn đi cùng, nhờ vứt dao xuống mương nước.

Sau khi cấp cứu, K. không qua khỏi, L. bị thương nặng đang được cứu chữa tại bệnh viện. Được biết, cả 3 em đều là học sinh của một trường THPT trên địa bàn.

Ngay sau đó, C. bị cảnh sát đưa về làm việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghi bị hack Facebook, học sinh đâm bạn thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO