Giáo dục

Bạc Liêu: Xử lý nhóm học sinh đánh bạn hội đồng

Hà Giang 23/04/2024 10:14

Sau khi nhận được báo cáo liên quan đến nhóm nữ sinh lớp 7, Trường THCS Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân đánh bé gái ở ngoài trường học. Ngày 23/4, Sở GD-ĐT tỉnh Bạc Liêu đã có những chỉ đạo cụ thể để xử lý vụ việc.

Theo đó, Sở GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo nhà trường nhanh chóng tìm hiểu diễn biến, nguyên nhân xảy ra vụ việc. Đề nghị nhà trường làm việc với các bên liên quan để ổn định tình hình và tăng cường các biện pháp giáo dục học sinh, tránh để xảy ra những trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Trước đó ngày 21/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh một nhóm khoảng 4-5 nữ sinh mặc đồng phục đánh bé gái áo đỏ. Vụ việc được cho là xảy ra trước cửa nhà người dân ở Bạc Liêu. Nhóm nữ sinh này cùng tát nhiều cái vào hai bên mặt của bé gái. Dù có vẻ rất đau nhưng bé gái này chỉ biết ôm mặt chịu trận, ngược lại nhóm nữ sinh lại cười nói vui vẻ, tỏ ra "đàn chị" sau khi đánh bạn.

danh-ban.jpeg
Hình ảnh nhóm học sinh đánh bạn lan truyền trên mạng xã hội.

Clip sau đó được lan truyền nhanh chóng với nhiều bình luận, chia sẻ lên án hành động của nhóm nữ sinh đánh bạn.

Qua xác minh, sự việc này xảy ra vào ngày 19/4 bên ngoài trường học, nguyên nhân là do mâu thuẫn lời qua tiếng lại nên xảy ra xô xát, nữ sinh bị nhóm bạn đánh đã nghỉ học tại THCS Ninh Thạnh Lợi trước đó 1 tháng.

Sở GD&ĐT tỉnh Bạc Liêu đề nghị trường THPT Ninh Thạnh Lợi thành lập hội đồng kỷ luật, xem xét xử lý học sinh tham gia đánh bạn theo đúng các quy định của Bộ GD&ĐT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Xử lý nhóm học sinh đánh bạn hội đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO