Ngày Quốc tế hạnh phúc của sao Việt: Quỳnh Thư định nghĩa về hạnh phúc; Diva Mỹ Linh: 'Hoá ra có cả ngày này'

Tường San| 20/03/2022 15:56

Quỳnh Thư, Diva Mỹ Linh và nhiều sao Việt đã có những chia sẻ đặc biệt trong ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3/2022).

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  0

Với MC Hạnh Phúc ngày 20/3 hàng năm luôn là ngày đặc biệt. Đó không chỉ là ngày trùng với tên anh mà cũng là ngày đầu tiên nam MC lên sóng Chuyển động 24h.

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  1

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  2

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  4

Hậu ồn ào, Quỳnh Thư chia sẻ: "Hôm nay được gọi là ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3)... Hạnh phúc thật ra là do sự lựa chọn! Bạn chọn những thứ phù hợp với mình bạn sẽ hạnh phúc!".

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  3

"20/3 - Ngày quốc tế hạnh phúc. Hạnh phúc là một khái niệm khá trừu tượng và mỗi người sẽ có một định nghĩa về hạnh phúc cho riêng mình. Với Hương được sống, được lao động, được cống hiến công sức nhỏ bé của mình cho gia đình, cho xã hội, được sống trong một môi trường hòa bình, khoẻ mạnh như thế này đã là một điều rất hạnh phúc rồi.

“Hạnh phúc chính là được cho đi” cũng là thông điệp Hương muốn gửi tới tất cả mọi người hôm nay- hàng ngày hàng giờ luôn cảm thấy thật hạnh phúc nhé…", Minh Hương "Nhật ký Vàng Anh" viết.

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  1

Diễn viên "Hương vị tình thân" Quách Thu Phương cho rằng: "Định mệnh cũng chỉ là một cách nói, lương duyên hóa ra cũng là một thứ bình dị. Khi đàn ông biết lo, thì sẽ gặp đàn bà biết nghĩ. Người đàn ông biết thương, liền gặp đàn bà biết nhớ. Đàn ông biết đợi, mới gặp đàn bà biết chờ. Đàn ông biết thay đổi, gặp đàn bà biết tha thứ. Đàn ông chân thành, ắt sẽ gặp đàn bà thật tâm... Chúc cả nhà ngày nào cũng là ngày 20/3 ngày Quốc tế hạnh phúc thật vui vẻ và thật hạnh phúc nha".

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  0

sao việt ngày quốc tế hạnh phúc  2

Diva Mỹ Linh tản mạn ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3: "Hôm nay mình ở Sài Gòn trong chuyến đi làm huấn luyện viên cho The Only show hay còn gọi là show 1 không 2 - một gameshow truyền hình với format mới. Cứ mỗi lần vào quay bốn số chia cho hai ngày làm việc, có một ngày nghỉ giữa hai ngày quay.

Đi quay dài mười mấy tiếng làm việc không thể nói là không đuối nhưng mà vui. Vui một là có thù lao và vui hai la gặp anh em làm nhạc, rồi các cháu trẻ trong nghề thấy ấm áp và cả nhí nhố vui vẻ. Mọi khi mình bay vào từ đêm hôm trước để sáng dậy tập luyện thể dục rồi mới đi làm một mạch có khi đến hai giờ sáng. Riêng hôm qua vì có việc bận tối hôm trước nên dậy 5h ra sân bay vào "quẩy" một mạch đên rạng sáng hôm sau thấy "phê" quá. Kết quả sáng nay nằm thẳng cẳng chưa ra khỏi giường khách sạn được.

Mò vào mạng xem thì mới biết hôm nay là ngày Quốc tế hạnh phúc, hoá ra có cả ngày này. Dạo này nhiều ngày quá không biết hết được. Mới nghĩ hạnh phúc với mình là gì và nên thế nào nhỉ? Mình nghĩ nó nên là thế này hạnh phúc khi ta còn có một tinh thần tươi tắn trong một thân thể khoẻ mạnh, một công việc để làm, có vài người để ta thương và một vài người thương ta sẵn sàng cùng nhau đi tiếp chặng đường đời, mà ngộ nhỡ có không thương ta nữa vì bất cứ lý do gì thì cũng vui vẻ mà đi". Đàn bà nhỏ mọn nên hạnh phúc cũng nhỏ nhẹ thế thôi.

Mấy hôm nay theo dõi tình hình chiến tranh lòng không khỏi lo buồn, rồi mọi thứ sẽ rất khác. Có lẽ hạnh phúc ngay cả nhỏ bé cũng chả đơn giản với bất kỳ ai nữa. Cầu mong thế giới hoà bình, quốc gia thái bình, gia đình hạnh phúc và mọi người đều an. Tranh của hoạ sĩ trẻ Huy Tuấn mới tặng ca sĩ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Quốc tế hạnh phúc của sao Việt: Quỳnh Thư định nghĩa về hạnh phúc; Diva Mỹ Linh: 'Hoá ra có cả ngày này'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO