Y tế

Nạn nhân cuối ở chung cư Khương Hạ được xuất viện

Châu Anh 06/11/2023 - 22:13

Nam N.V.Ch. (sinh năm 1986, Bộ đội Biên phòng) là người cuối cùng trong vụ cháy tại chung cư mini Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội đã được xuất viện.

Sau gần 2 tháng điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch, nam nạn nhân N.V.Ch. đã được xuất viện.

Trước đó, vào sáng 13/9, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận 26 nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ. Ch. được đưa đến trong tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch, phổi ám đen vì khói độc.

Bệnh viện Bạch Mai thông tin, bệnh nhân phục hồi khả quan. Trong thời gian điều trị tại bệnh viện, anh Ch. được điều trị với sự phối hợp của nhiều cơ sở y tế khác nhau từ thực thể, dinh dưỡng, phục hồi chức năng.

xuatvien.png
Dau gần 2 tháng điều trị, theo dõi tại Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch, nam nạn nhân N.V.Ch. đã được xuất viện.

Anh Ch. cũng là nạn nhân hiếm hoi được bệnh viện tổ chức nhiều cuộc hội chẩn nhất với 27 lần, có nhiều ngày diễn ra 2 cuộc hội chẩn. Khi nạn nhân có diễn biến bất thường, kể cả ngày hay đêm, đều được hội chẩn ngay với quyết tâm bằng mọi giá cứu chữa người gặp nạn.

Thời điểm hiện tại, nạn nhân đã có thể cầm bát ăn, tự đi lại. Tuy các động tác cầm bút chưa phục hồi hoàn toàn, nạn nhân chưa đọc được chữ viết nhưng tình trạng cải thiện theo hướng tốt lên. Trí nhớ của nạn nhân đang dần hồi phục từ mức 0 (mất ý thức hoàn toàn, không nhớ gì) tới việc nhớ lại dần dần các sự việc quen, công việc cơ quan, người thân, vợ con.

Chiều 06/11, Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức lễ ra viện cho nam nạn nhân N.V.Ch trong niềm vui của y bác sỹ, bệnh nhân và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân cuối ở chung cư Khương Hạ được xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO