Đời sống

Một nạn nhân vụ xe "điên" đâm loạt phương tiện ở Bình Dương đã chết não

Nguyễn Trang 07/06/2023 13:54

Ngày 7/6, lực lượng chức năng TP. Thuận An (Bình Dương) đã thông tin về tình hình sức khỏe các nạn nhân liên quan vụ 'ô tô điên' lùa loạt xe máy, xe tải ở Bình Dương.

binh-duong.jpg
Hiện trường vụ việc

Theo đó, 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Thông tin từ bệnh viện, hiện em P.T.T.M (17 tuổi), 1 trong 3 nạn nhân đã chết não, đang nguy kịch. Trong khi đó, 2 người còn lại, 1 người bị gãy tay, 1người bị xây xát nhẹ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 16h10 ngày 6/6, Vũ Tuấn Anh (30 tuổi, ngụ TP. Thuận An) lái ô tô BKS: 61A-904.76 chạy trên đường ĐT743C, hướng từ cầu Ông Bố về ngã tư 550. Đến đoạn đường ngã ba Cửu Long thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa (TP. Thuận An, Bình Dương), ô tô này đã đâm vào 5 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ đi cùng chiều phía trước (trong đó có 3 xe máy chưa rõ biển số và người điều khiển đã rời khỏi hiện trường).

Thời điểm gây tai nạn, nhiều người đi xe máy bị húc văng nằm trên đường. Một người bị hất lên đầu ô tô và kéo đi một đoạn xa.

Báo cáo của Công an TP. Thuận An cho hay, tài xế Vũ Tuấn Anh có nồng độ cồn trong hơi thở là 0,748mg/l, âm tính với chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một nạn nhân vụ xe "điên" đâm loạt phương tiện ở Bình Dương đã chết não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO