Giáo dục

Làm rõ vụ nữ giáo viên tát liên tiếp vào mặt cháu bé 2 tuổi ở Hà Nội

Phương Anh 07/09/2023 19:08

Ngày 07/9, Công an huyện Quốc Oai (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin tố giác cô giáo tát liên tiếp cháu bé 2 tuổi.

Theo nội dung phản ánh từ chị T.T.H (26 tuổi, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai), con gái chị là N.T.B.N (2 tuổi) có dấu hiệu chậm nói.

Do vậy, gia đình cho bé đi học can thiệp tại Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX ở Sài Sơn từ cuối tháng 02/2023.

Chị H cho biết, khoảng cuối tháng 8, khi con về nhà với khuôn mặt đỏ, mắt ướt và tâm lý sợ sệt, gia đình đoán là bé bị đánh.

tat-chau-be.jpg
Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, gia đình tiến hành làm việc với chủ cơ sở Trung tâm giáo dục hòa nhập BTX ở Sài Sơn. Tại buổi làm việc, gia đình dẫn theo nhân viên kỹ thuật và yêu cầu kiểm tra camera thì phát hiện cháu N bị cô giáo tát liên tiếp vào mặt.

Đoạn video mà camera được gia đình cung cấp dài khoảng 17 giây, ghi lại hình ảnh cô giáo và cháu N đang ngồi học.

Khi đang ngồi đối diện nhau thì bỗng nhiên cô giáo dùng tay tát liên tục vào mặt cháu N khiến cháu gào khóc. Sau đó, nữ giáo viên này đứng dậy rồi bế cháu N đi ra chỗ khác.

Theo nội dung tường trình, giáo viên này cho biết sự việc xảy ra vào ngày 11/8, trong tiết dạy ngoài giờ kéo dài 1 giờ đồng hồ.

Lúc đó, vì không kiểm soát được cảm xúc cũng như hành vi cá nhân do áp lực về mục tiêu dạy đề ra nên có tác động hơi mạnh vào vùng trán trẻ. Sau đó, người này bế cháu bé đứng lên, đi ra ngoài 15-20 giây để bình tĩnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ vụ nữ giáo viên tát liên tiếp vào mặt cháu bé 2 tuổi ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO