Tin tức pháp luật

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai mồ côi mẹ

Trang Nguyễn 25/08/2023 - 17:02

Ngày 25/8, một nguồn tin cho biết, Cơ quan CSĐT Công an Quận 12, TP.HCM đã bắt khẩn cấp Lê Thị Diễm Trang (35 tuổi, tạm trú Quận 12) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Trang là người phụ nữ đã trói cháu T.P.C.T (8 tuổi) vào cột điện rồi chửi bới, đánh đập trước nhiều người dân.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi bạo hành cháu T.P.C.T.

anh-chup-man-hinh-2023-08-25-luc-15.35.58(1).png
Tại cơ quan điều tra, đối tượng thừa nhận hành vi đánh đập bé trai. Ảnh: CA

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 23/8, trên địa bàn KP3, phường An Phú Đông, Quận 12. Lúc này, nhiều người dân thấy Trang trói cháu T vào cột điện trong tình trạng không mặc quần áo.

Đối tượng dùng cây chổi đánh mạnh vào nhiều vùng trên cơ thể khiến cháu bé la hét, kêu khóc thảm thiết. Chứng kiến sự việc, người dân đã báo cơ quan chức năng.

Người dân khu vực phản ánh đây không phải là lần đầu Trang ra tay với cháu bé. Trang từng có lần đánh đập cháu và được người dân can ngăn. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, Trang còn phản ứng, to tiếng với cư dân xung quanh.

Được biết, bé trai đang trong thời gian nghỉ hè, bố ruột gửi cho Trang chăm sóc, dạy bảo. Tuy nhiên, Trang cho rằng bé "lỳ" nên đã đánh nhiều lần”.

UBND phường đã đến thăm hỏi, động viên cháu bé. Qua trao đổi, cha ruột của bé là ông P.T.C (52 tuổi) có biết việc con bị đánh. Ông C và Trang chỉ là hàng xóm với nhau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp người phụ nữ bạo hành bé trai mồ côi mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO