Giáo dục

Lại thêm 1 học sinh bị bạn đánh hội đồng

Anh Chuyên 26/10/2023 14:08

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip 1 em học sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Đáng nói hơn, đây không phải lần đầu học sinh này bị đánh hội đồng như vậy.

Theo đó, vụ việc được cho là xảy ra tại Trường THCS Đại Đồng (huyện Thạch Thất, Hà Nội). Theo thông tin chia sẻ, nam sinh bị đánh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng sợ hãi, liên tục lấy chăn che mặt và có dấu hiệu trầm cảm, sợ người lạ.

Trong đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội nam sinh bị nhóm bạn quây lại, ép vào tường và đấm đá liên tục vào đầu, dùng đầu gối thúc vào bụng, thậm chí lao thẳng vào người khiến người xem hết sức phẫn nộ. Học sinh bị đánh không chống trả, chỉ khóc và ôm đầu.

danhban.png
Hình ảnh đau xót khi K. bất lực ôm đầu chịu đánh từ nhóm bạn (ảnh từ clip trên mạng xã hội).

Sau khi sự việc xảy ra, ông Đỗ Công Dực - Hiệu trưởng Trường THCS Đại Đồng cho biết, sự việc trong video xảy ra giữa tháng 6 tại Nhà văn hóa thôn Đồng Cầu khi các em nghỉ hè. Nạn nhân trong video là một học sinh học lớp 7 của trường tên là K. và các nam sinh xuất hiện trong video cũng học cùng khối 7 với K.

Theo ông Dực, đây không phải lần đầu em học sinh này bị đánh. Vào giữa tháng 9, Trường THCS Đại Đồng phát hiện nhóm nam sinh này có hành vi tương tự với em K. ngay tại trường. Sau đó K. đã phải đi điều trị sang chấn tâm lý 10 ngày, thường xuyên có biểu hiện ngơ ngác, không tập trung. Em trở lại trường vào giữa tháng 10 nhưng tinh thần không ổn định. Nhóm nam sinh đánh bạn gồm 8 em, đã bị nhà trường đình chỉ học từ ngày 20-24/10.

Được biết, gia đình em K. có hoàn cảnh khó khăn. K. là học sinh ngoan, hơi ít nói và nhút nhát, trong khi đó, những học sinh đánh bạn thường nghịch ngợm, có hai em thuộc nhóm cá biệt. Khi bị đánh, K. thường không kể cho ai, vẫn tiếp tục chơi cùng nhóm bạn đã đánh mình.

Cũng theo ông Dực, đây là sự việc khiến "nhà trường cảm thấy rất đau xót". Nhà trường đã yêu cầu gia đình các học sinh liên quan có trách nhiệm với nạn nhân, đồng thời trình báo với công an và cấp trên. Thầy cô cũng quyên góp để hỗ trợ chi phí chữa bệnh cho em.

Thời điểm hiện tại sự việc đang được cơ quan chức năng thụ lý và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại thêm 1 học sinh bị bạn đánh hội đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO