Giáo dục

Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Trang Nguyễn 23/10/2023 16:38

Sáng 22/10, Trường Đại học Điện lực tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2023 cho hơn 700 tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư và cử nhân.

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành khóa học, vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp năm 2023.

dai-hoc-dien-luc-le-tot-nghiep-2.jpeg
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường (thứ 2 từ trái sang) và PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng tân Tiến sĩ.

Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực cũng tin tưởng với tâm lực, trí lực, thể lực mà các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân đón nhận tại nhà trường sẽ được mang các em mang theo suốt cuộc đời để cống hiến, xây dựng một xã hội hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn.

"Ngoài kia, thế giới đang cần các em, nhưng chắc chắn rằng, không phải các em có tấm bằng cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ mà thế giới sẽ đối xử tử tế hơn với các em. Chỉ có tri thức, trí tuệ, đạo đức mới nhận được sự dung nạp của thế giới.

dai-hoc-dien-luc-le-tot-nghiep-3.jpeg
PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu chúc mừng các tân Tiến sĩ, thạc sỹ, cử nhân, kỹ sư tại lễ tốt nghiệp.

Trường Đại học Điện lực cho các em hành trang trí thức, vốn sống, sự khiêm nhường và từ hành trang này, các em hãy tiếp tục bồi đắp thông qua chấp nhận sự khác biệt, chấp nhận sự va chạm. Hãy sẵn sàng thay đổi suy nghĩ của mình, chấp nhận việc bị thuyết phục bởi những lập luận mạnh mẽ hơn để hoàn thiện bản thân...", PGS.TS Đinh Văn Châu nhắn nhủ và nhấn mạnh, dù mai này đi đâu, hãy nhớ lấy Trường Đại học Điện lực, nơi bắt đầu cho tất cả.

dai-hoc-dien-luc-le-tot-nghiep-4.jpeg
PGS.TS Vũ Đình Ngọ - Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) và PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng thủ khoa tốt nghiệp.

Đại diện cho các sinh viên, học viên được nhận bằng tốt nghiệp, tân Tiến sĩ Thân Thị Thùy Dương gửi lời tri ân đến Ban Giám hiệu Trường Đại học Điện lực cùng các thầy cô giáo đã tạo điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để cho các sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh hoàn thành khóa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học Điện lực trao bằng tốt nghiệp năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO