Tin tức pháp luật

Kẻ “đại náo” trường mầm non do... hận tình

Văn Kỳ 02/03/2024 - 07:56

Chiều 1/3, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức buổi họp báo thông tin vụ đối tượng dùng dao khống em bé tại Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên (TP. Mỹ Tho). Theo đó, động cơ của hành động trên xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Theo đó, báo cáo cung cấp thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 7h ngày 1/3, tại Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên (đường Đoàn Thị Nghiệp, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) có 1 người đàn ông xông vào trường khống chế 3 cháu bé được gửi tại trường. Sau đó, đối tượng thả 1 bé ra ngoài, giữ 2 bé ở lại (trong 2 bé này có 1 bé là con của đối tượng).

1(6).jpg
Đối tượng bị bắt giữ.

Người phụ trách trường báo sự việc tới cơ quan chức năng đến giải quyết, đến 9h sáng cùng ngày, đối tượng bị khống chế bắt giữ, các bé an toàn. Bước đầu, đối tượng khai là Nguyễn Bá Quân (sinh năm: 1987, ngụ thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng). Quân làm việc tại TP.HCM, quen biết và sống như vợ chồng với một phụ nữ ở Mỹ Tho có con chung.

Tuy nhiên, gần đây có mâu thuẫn tình cảm nên tối 29/2, Quân về Tiền Giang gặp người tình và con, nhưng hai bên tiếp tục cãi nhau. Sáng 1/3, Quân quậy phá trong nhà trọ, sau đó dẫn con đến Trường mầm non Tuổi Thần Tiên rồi dùng dao khống chế các cháu bé trong trường và cố thủ cho đến khi lực lượng chức năng khống chế.

Với việc khống chế nhanh, các cháu bé an toàn nhờ sự nhanh, bình tình, bản lĩnh của lực lượng chức năng và cán bộ nhà trường phối hợp giải quyết vụ việc. UBND tỉnh Tiền Giang đã tặng bằng khen cho 4 tập thể gồm: Công an TP. Mỹ Tho; Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (Công an tỉnh); tặng bằng khen cho 2 cá nhân, gồm: Ông Nguyễn Quốc Thông (Phòng Cảnh sát cơ động) và ông Dương Thanh Nhựt (Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ “đại náo” trường mầm non do... hận tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO