Tin tức pháp luật

Học viên cai nghiện mua ma túy về cơ sở để bay lắc

Phương Anh 17/09/2023 - 08:34

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Ngọc Sơn và Nguyễn Văn Đạt để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Điều đáng chú ý là 2 đối tượng này lại là học viên đang cai nghiện tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng.

Theo hồ sơ Công an, ngày 30/8, Công an TP. Sóc Trăng bắt quả tang Sơn đang tàng trữ trái phép ma túy đá tại cơ sở cai nghiện này.

Làm việc với các điều tra viên, Sơn khai đã nhiều lần cùng 14 học viên ở chung phòng tổ chức sử dụng ma túy. Về nguồn gốc hàng cấm và dụng cụ sử dụng ma túy do Đạt cung cấp.

tang-vat(1).png
Các đối tượng cùng tang vật.

Đối tượng Đạt khai đã mua ma túy để sử dụng với các học viên chung phòng. Dụng cụ sử dụng ma túy được đối tượng này chuẩn bị từ trước.

Theo cơ quan chức năng, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, bởi ngay tại cơ sở cai nghiện ma túy của tỉnh lại xảy ra tình trạng trữ trái phép chất ma túy; các học viên vẫn ngang nhiên sử dụng điện thoại di động để liên hệ mua ma túy; dụng cụ sử dụng ma túy có sẵn trong phòng để 15 học viên phòng 4C tổ chức sử dụng (người ít nhất 1 lần, nhiều nhất 4 lần) trong thời gian dài nhưng không một người nào trong cơ sở phát hiện.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng, điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viên cai nghiện mua ma túy về cơ sở để bay lắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO