Công nghệ

Hé lộ hàng loạt tính năng mới trên AirPods Pro 3

Lương Văn 21/12/2023 - 13:41

Trong năm 2025, theo một số nguồn tin, Apple sẽ sớm giới thiệu tới người dùng dòng AirPods Pro 3. Đây là dòng tai nghe kế nhiệm của AirPods 2 và dự kiến sẽ mang tới cho người dùng nhiều tính năng vượt trội.

Theo thông tin từ Mark Gurman của Bloomberg, AirPosds sẽ mang những thay đổi mới trong thiết kế, rất có thể Apple sẽ cập nhật ngoại hình của cả tai nghe lẫn hộp đựng để phù hợp với các tính năng mới đã được lên kế hoạch.

Về chất lượng âm thanh, Apple có xu hướng nâng cao chất lượng âm thanh với mỗi phiên bản AirPods mới và có tin đồn cho rằng ‌AirPods Pro‌ 3 sẽ có những cải tiến mới. Bên cạnh đó, người dùng có thể kỳ vọng công ty sẽ mang đến những cải tiến về tính năng khử tiếng ồn chủ động và với việc công ty đang tập trung vào kính thực tế ảo Vision Pro thì chất lượng âm thanh sẽ quan trọng hơn bao giờ hết.

aripod.png

Tại phiên bản USB-C hiện tại của ‌AirPods Pro‌ 2 được thiết kế để ghép nối với Vision Pro và cung cấp chất lượng âm thanh lossless nên việc bổ sung thêm tính năng cho Vision Pro và các kính thực tế ảo thế hệ tiếp theo là một lựa chọn tốt.

Ngoài ra, nếu như AirPods Pro 2 sử dụng chip H2 thì phiên bản kế nhiệm dự kiến sẽ có chip nhanh hơn nữa (có thể là H3 nếu Apple giữ nguyên cách đặt tên). Chip H2 hiện tại cung cấp mọi chức năng từ khử tiếng ồn đến Hey Siri, chuyển đổi nhanh và EQ thích ứng. Do đó, việc sử dụng chip H3 rất có thể là tính năng liên quan đến sức khỏe được đồn đoán cho AirPods Pro 3.

Apple đã thử nghiệm cảm biến nhiệt độ được tích hợp trong AirPods và đây có thể là một tính năng sẽ xuất hiện đầu tiên trên ‌AirPods Pro‌ 3 nếu nó được triển khai. Được biết, việc đo nhiệt độ từ bên trong tai chính xác hơn đo nhiệt độ từ cổ tay. Nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã nói trong nhiều năm rằng Apple sẽ bổ sung nhiều tính năng sức khỏe hơn cho AirPods và Apple đã cấp bằng sáng chế cho AirPods với cảm biến sinh trắc học để theo dõi nhịp tim, nhiệt độ, mức độ mồ hôi và hơn nữa.

Theo các tin đồn hiện tại cho thấy, Apple sẽ giới thiệu phiên bản cập nhật của ‌AirPods Pro‌ vào năm 2025. Công ty thường giới thiệu các mẫu AirPods mới vào các sự kiện iPhone nên khả năng cao AirPods Pro 3 sẽ xuất hiện vào tháng 9/2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ hàng loạt tính năng mới trên AirPods Pro 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO