Tư vấn pháp luật

Điều tra vụ người đàn ông bị đánh hội đồng tại cây xăng

Lương Văn 09/05/2024 - 11:44

Theo tin từ Công an Thành phố Lai Châu, nguyên nhân ban đầu việc người đàn ông bị đánh hội đồng tại cây xăng xuất phát từ mâu thuẫn tranh giành khách tại bến xe.

Ngày 7/5, Công an Thành phố Lai Châu (tỉnh Lai Châu) đã tiếp nhận và điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng tại một cây xăng trên địa bàn.

Cụ thể, đơn tố cáo của anh Nguyễn Hữu Công (SN 1987, trú tại phường Tân Phong, thành phố Lai Châu) gửi Công an phường Đông Phong có nêu, khoảng 7 giờ 15 phút ngày 1/5, anh lái xe ô tô khách 16 chỗ BKS 29B-614.20 đến cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 20 trên địa bàn phường này để đổ dầu thì bất ngờ bị 3 người của nhà xe Tuấn Hồng xông vào hành hung.

Các đối tượng liên tục đánh anh Công khiến anh chảy máu nhiều ở mũi, mắt và bất tỉnh. Sau đó, anh được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu cấp cứu.

anh-chup-man-hinh-2024-05-09-112644.png
Anh Nguyễn Hữu Công bị đánh hội đồng tại cây xăng. Ảnh cắt từ clip

Kết quả chụp cắt lớp vi tính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu thể hiện: Bệnh nhân bị vỡ thành trong ổ mắt phải, vỡ thành bên phải xương mũi chính gây tụ dịch trong xoang tương ứng; phù nề phần mềm vùng mắt má phải. Dày niêm mạc các cuốn mũi, xoang sàng và xoang hàm hai bên.

Do thương tích nặng, anh Công được chuyển tuyến lên Bệnh viện Mắt Trung ương (Hà Nội) chữa trị và chuyển sang Bệnh viện Quân y 103 để phẫu thuật. Theo chia sẻ của người nhà, trưa 7/5, anh Công đã được phẫu thuật thành công và đang trong quá trình điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà anh Công đã xin trích xuất camera an ninh của Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 20. Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh anh Công vừa dừng xe xuống đổ dầu thì có 3 người chạy đến và đánh anh. Thậm chí, khi anh Công đã nằm bất tỉnh và xuất hiện nhiều người vào can ngăn nhưng các đối tượng vẫn hung hăng tấn công.

danh-nguoi-o-lai-chau.jpg
Anh Công đang nằm điều trị tại bệnh viện

Theo Công an Thành phố Lai Châu, vụ việc đang trong quá trình điều tra. Nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn tranh giành khách tại bến xe. Ba đối tượng đánh anh Công là Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Xuân Dương (cùng sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú ở Thanh Hóa) và Lưu Thanh Tú (sinh năm 2006, trú tại phường Đông Phong, thành phố Lai Châu). Cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, giám định thương tật của anh Công… để xử lý theo đúng quy định. Khi có kết quả sẽ thông tin thêm cho báo chí.

Liên quan diễn biến vụ việc, ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc Bến xe khách tỉnh Lai Châu thông tin thêm, anh Công là chủ nhà xe Trần Phương. Hai nhà xe Trần Phương và Tuấn Hồng chuyên chạy tuyến Lai Châu - Lào Cai. Bến xe khách tỉnh Lai Châu chỉ quản lý trong bến. Vụ việc xảy ra ở ngoài khu vực bến xe quản lý.

Cũng theo thông tin từ ông Sơn, do vắng khách, hai xe đều không làm thủ tục xuất bến. Sau khi nắm thông tin về vụ hành hung trên, Ban Quản lý Bến xe khách tỉnh Lai Châu đã mời đại diện hai nhà xe lên làm việc và đình chỉ tạm thời hoạt động của cả hai nhà xe trong 10 ngày đến khi cơ quan chức năng giải quyết xong vụ việc. Đơn vị cũng đã báo cáo vụ việc lên Sở Giao thông Vận tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người đàn ông bị đánh hội đồng tại cây xăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO