Đời sống

Cháy nhà xưởng 2.000m2 sau tiếng nổ lớn

Lương Văn 04/03/2024 - 08:42

Sau một tiếng nổ lớn bất ngờ, xưởng sản xuất nệm rộng khoảng 2.000m2 ở ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, bốc cháy dữ dội.

Theo đó, khoảng 15h chiều 3/3, người dân nghe tiếng nổ lớn từ xưởng sản xuất nệm trên địa bàn ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Khi ra xem, người dân thấy lửa bốc lên từ nhà xưởng. Một số nhân viên tại đây vội tháo chạy ra ngoài, sau đó dùng bình chữa cháy mini quay lại dập lửa nhưng bất thành.

Các nhân viên đã kịp một ô tô ra khỏi khu vực cháy trước khi hỏa hoạn bùng lên dữ dội. Đám cháy tạo cột khói cao hàng chục mét kèm theo nhiều tiếng nổ.

Người dân đã nỗ lực thực hiện các phương án chữa cháy tại chỗ nhưng không hiệu quả nên đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

3(1).png
Vụ cháy làm nhiều người hoảng sợ.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường, triển khai dập lửa từ nhiều hướng đồng thời di dời tài sản ra khỏi khu vực đám cháy.

Sau hơn 1 giờ tích cực dập lửa, đám cháy cơ bản được khống chế. Tại hiện trường, xưởng sản xuất đệm bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập; xưởng sản xuất cao su kế bên cũng đã bị lửa thiêu rụi nhiều tài sản.

Theo ghi nhận, khu vực nhà xưởng này rộng khoảng 2.000m². Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Công an huyện Hóc Môn đang thống kê thiệt hại cũng như điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà xưởng 2.000m2 sau tiếng nổ lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO