Bình Thuận: Nhóm đòi nợ bắn bảy phát súng vào đám cưới

Đình Thịnh| 15/11/2022 07:14

Chiều 14/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) cho biết, đang tiến hành truy bắt nhóm người dùng súng bắn vào một tiệc cưới trên địa bàn.

Hiện trường vụ nổ súng do camera an ninh ghi lại

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 28 phút, ngày 12/11, gia đình anh P. xã Sông Phan (huyện Hàm Tân) mời bà con họ hàng, hàng xóm đến dự tiệc đám cưới. Trước lúc nghi lễ đám cưới chuẩn bị thì bất ngờ một ô tô dừng trước trước cổng, sau đó 4 thanh niên xuống xe và bước vào nhà, yêu cầu nhạc công tắt nhạc.

Nhóm này yêu cầu anh P và gia đình phải trả khoản nợ mà anh P đã vay nợ trước đó. Nếu không, đám cưới sẽ bị quậy phá. Không đồng tình việc đòi nợ lúc chuẩn bị đám cưới, hai bên lời quá tiếng lại, dẫn đến xảy ra xô xát, ẩu đã, làm một người trong nhóm đi ô tô bị thương và bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, nhóm thanh niên này rủ thêm người, mang theo hung khí, súng quay lại đám cưới để trả thù.  Khi vừa đến nơi, một người trong nhóm bắn khoảng 7 phát súng vào bên trong nhà anh P. Rất may, những người trong đám tiệc dự đoán được tình hình, đã kịp thờiẩn nấp nấp vào phía saunhà, nên không có ai bịthương.

Nguyên nhân dẫn đến xô xát và nổ súng, do anh P có nợ một nhóm người trên 280triệu đồng, nhóm này đòi nhiều lần nhưng anh P không chịu trả. Khi nghe tin anh P chuẩn bị đám cưới,nhóm người trên đến gây áp lực, buộc anh P trả nợ rồi xảy ra sự việc.

Sau khi nổ súng, cả nhóm lên ô tô bỏ trốn. Hiện Cơ quan Công an huyện Hàm Tân đang phôi hợp với cơ quan chức truy bắt nhóm đối tượng gây án để điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Nhóm đòi nợ bắn bảy phát súng vào đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO