Đời sống

Bé 5 tuổi thiệt mạng do bị bỏ quên trên xe

Trang Nguyễn 30/05/2024 - 07:29

Tối 29/5, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cho biết: Cháu bé 5 tuổi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 (trụ sở tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình) đã tử vong, sau khi được đưa ra khỏi xe đưa đón của nhà trường.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Phú Xuân, nạn nhân là cháu T.G.H, SN 2019, trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Cháu H đang theo học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, nằm tại lô 2021 khu 26ha, xã Phú Xuân.

Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, nơi cháu bé theo học.

Theo thông tin ban đầu, buổi sáng ngày 29/5, bố của cháu H đã đưa cháu lên chiếc xe ô tô 36 chỗ ngồi màu đỏ của Trường Mầm non Hồng Nhung, BKS 17F - 000.91. Cháu bé đã ngủ quên trên xe và khi đến trường, cô giáo cùng lái xe đã quên không đưa cháu vào lớp.

Được biết bố mẹ đi làm ăn xa, nên bé ở với bà ngoại ở TP Thái Bình. Sáng nay, bé được xe của nhà trường đưa đến lớp. Đến chiều, người lớn đi đón nhưng không thấy trẻ. Lúc này, cô giáo chủ nhiệm cùng với nhà trường và gia đình đi tìm. Nghi ngờ trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, mọi người đã đập cửa xe và tìm thấy nạn nhân.

thaibinh2.jpeg
Chiếc xe được cho là chở và để quên cháu bé, người dân đã phá cửa để giải cứu cháu.

Đây là sự việc rất đau lòng. Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an tập trung điều tra nguyên nhân, trách nhiệm của cá nhân hoặc tập thể liên quan.

Họp với cơ quan hữu trách, ông Nguyễn Khắc Thận, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Công an thành phố khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

"Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp chủ trì công tác chỉ đạo điều tra, giải quyết các sự việc liên quan”, vị lãnh đạo này thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 5 tuổi thiệt mạng do bị bỏ quên trên xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO