Đời sống

“Bà hỏa” thăm 2 cửa hàng phụ tùng ô-tô tại Đồng Nai

Hải Kim 10/09/2023 - 12:29

Sáng 10/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại 2 cửa hàng bán phụ tùng ô-tô tại phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vào khoảng 6 giờ, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy phía sau 2 cửa hàng bán phụ tùng ô-tô Bình An và Linh Bầu nằm kề nhau trên Quốc lộ 1A, thuộc địa phận khu phố 1, phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa. Thời điểm xảy ra cháy, bên trong cửa hàng Bình An có 2 người nhưng may mắn đã thoát ra ngoài an toàn. Sau đó, những người này dùng vòi xịt nước tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành do đám cháy quá lớn.

chay.jpg
Toàn bộ hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Biên Hòa đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa.

chay-1.jpg
Lửa cháy lớn và phát ra những tiếng nổ

Lúc này, do bên trong cửa hàng có nhiều phụ tùng ô-tô bằng nhựa và dầu nhớt nên khi gặp lửa cháy càng lớn và phát ra những tiếng nổ khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn. Lực lượng chữa cháy đã buộc phải phá cửa tầng trên của cửa hàng Bình An mới tiếp cận được và phun nước dập lửa bên trong căn nhà và phun nước không cho cháy lan ra các căn nhà chung quanh.

Đến 8 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế nhưng nhiều tài sản bên trong cửa hàng đã bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bà hỏa” thăm 2 cửa hàng phụ tùng ô-tô tại Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO