Tin tức pháp luật

5 lần trộm xe máy để lấy tiền chơi game

Hải Long 17/11/2023 - 10:54

Sau 5 lần trộm xe máy trót lọt, Triết đều rao bán cho người không quen biết qua mạng xã hội Facebook, được10,6 triệu đồng và tiêu xài cá nhân hết.

Ngày 16/11, thông tin từ Công an quận Ba Đình, Hà Nội, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Triết, SN 1997, trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để điều tra về "hành vi trộm cắp tài sản".

Tại thời điểm bị bắt, Triết đang làm nhân viên tại nhà hàng Buk Bang số 18 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình.

xemay(1).png
Đối tượng Triết tại cơ quan Công an

Được biết, trong thời gian làm việc, vào khoảng 6h ngày 3/11, khi được bố trí ngủ cùng các nhân viên khác ở tầng 2 nhà hàng, khoảng 6h ngày 3/11, lợi dụng lúc mọi người đang ngủ, Triết đã trộm cắp điện thoại iPhone 6s của một nhân viên làm cùng. Thấy chùm chìa khóa xe máy của chị N.T.P (sinh năm 1999 ở quận Ba Đình, Hà Nội) đang để trên mặt bàn, Triết cầm đi xuống tầng 1 để trộm cắp chiếc xe máy Honda Vision của chị P.

Sau đó, Triết mang đến cửa hàng mua bán, sửa chữa điện thoại trên phố Vĩnh Phúc, Ba Đình bán chiếc điện thoại vừa trộm cắp được với số tiền 50 nghìn đồng. Còn chiếc Honda Vision Triết đã đăng lên mạng bán chiếc xe được số tiền 11,1 triệu đồng. Khi có tiền trong tay, Triết đến quán Internet trên phố Định Công, quận Hoàng Mai chơi game.

Tại cơ quan Công an, Triết khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài vụ trộm nói trên, Triết đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp xe máy khác. Các tài sản trộm cắp đều được Triết bán cho người không quen biết qua mạng xã hội Facebook được số tiền 10,6 triệu đồng và tiêu xài cá nhân hết.

Hiện, Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng và tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 lần trộm xe máy để lấy tiền chơi game
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO