Y tế

3 người nghi ngộ độc ma tuý sau khi ăn bánh

Trang Nguyễn 09/12/2023 - 17:24

Ngày 9/12, Công an phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) thông tin, đang phối hợp các đội nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) điều tra làm rõ vụ 3 người vào viện cấp cứu với chẩn đoán bị ngộ độc ma túy dạng cần sa.

Theo đó 3 nạn nhân là, chị Đoàn Thị Ph. (38 tuổi, trú tại TP. Thủ Đức), chị Phan Thị H. (43 tuổi, trú tại huyện Củ Chi) và chị Phù Thị Kim H. (31 tuổi, trú tại Quận 4) cùng làm tạp vụ cho một đơn vị trên đường Phạm Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, ngày 7/12, một nhóm khách thuê căn nhà ở trong hẻm 189C Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức) để tổ chức tiệc. Khi nhóm này trả nhà, người chủ đã thuê tạp vụ để dọn dẹp.

3-tap-vu-ngo-doc-can-sa-8974.jpeg
Nơi xảy ra vụ việc

Trong lúc dọn dẹp, 3 người thấy trên bàn có nhiều đồ ăn, thức uống thừa, trong đó có một loại bánh giống bánh quy nên đã lấy ăn. Sau khi ăn bánh, cả 3 có dấu hiệu lơ mơ nên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức).

Sau khi cấp cứu và xét nghiệm, các bác sĩ kết luận, cả 3 bệnh nhân đều dương tính với ma tuý, loại cần sa. Hiện các nạn nhân vẫn đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Cả 3 nạn nhân không có quan hệ gia đình mà được thuê giúp việc trên một ứng dụng di động.

Công an TP Thủ Đức đã phối hợp Công an phường Thảo Điền khám nghiệm hiện trường căn nhà, phát hiện khoảng 40 vỏ bong bóng, nhiều thức ăn, đồ uống và một loại bánh giống bánh quy.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
3 người nghi ngộ độc ma tuý sau khi ăn bánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO