Y tế

Xác minh tin bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi rậm

Hải Long 22/11/2023 - 16:41

Công an Huyện Krông Năng (Đắk Lắk) đang vào cuộc xác minh thông tin về việc bé trai 2 tuổi bị người gây tai nạn giao thông ném vào bụi rậm ven đường, gây chấn thương sọ não, đa chấn thương.

Ngày 22/11, một lãnh đạo Công an huyện Krông Năng xác nhận, đơn vị đã nắm bắt được thông tin trên mạng xã hội đăng tải về một vụ tai nạn giao thông được cho xảy ra trên địa bàn xã Ea Đah. Theo đó, người gây tai nạn đã bế bé trai 2 tuổi lên xe sau đó ném vào bụi rậm bên đường gây thương tích phải nhập viện.

Trước đó, vào tối 21/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về một vụ tai nạn thương tâm khi người gây tai nạn cho bé trai 2 tuổi đã bế bé đi một đoạn và ném vào một bụi rậm khiến cháu bé bị chấn thương sọ não, gãy chân phải cùng nhiều thương tích khác.

be.png

Theo lãnh đạo Công an huyện, lực lượng công an đang tập trung kiểm tra, xác minh vì thông tin trên mạng xã hội là do lời của cháu bé 4 tuổi (anh trai của nạn nhân) kể lại.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an huyện Krông Năng, khu vực này khá đông dân cư, qua xác minh bước đầu cũng chưa có người nào đứng ra xác định có vụ tai nạn ngay địa điểm đó. Đơn vị đã cử cán bộ đến làm việc trực tiếp với gia đình nạn nhân để làm rõ.

Theo thông tin từ bố cháu P., Anh N.N.V xác nhận, vào chiều tối 20/11, hai anh em N.H.Ph. (4 tuổi) và N.T.P. (2 tuổi) đang chơi trước nhà tại Thôn Xuân Hà 3 (xã Ea Dăh, huyện Krông Năng) thì bị một xe máy tông vào cháu P. và anh trai chạy về nhà báo tin với bố mẹ.

Lúc bị tai nạn cháu Ph. chạy về gọi mẹ báo em bị xe tông rồi họ bắt đi rồi, lúc đó bố mẹ chạy ra thì không thấy ai nên tưởng chở đi trạm y tế gần nhà nhưng đi tìm thì không thấy. Lúc quay về, thấy đôi dép trên đường nên dừng tìm thì thấy con bị người tông vứt trong bụi rậm, khác với chỗ gây tai nạn và đưa đi cấp cứu.

Nói về thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, anh V. xác nhận, có kể lại sự việc cho nhiều người ở bệnh viện nghe về vụ tai nạn của con trai mình, còn bản thân anh không đăng tải lên mạng xã hội.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, tối 20/11 bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi P. 2 tuổi, được người nhà khai bị xe tông. Bệnh nhi bị gãy xương đùi, vỡ xương sọ, tụ máu.

Tới nay, bệnh nhi sức khỏe khá ổn định, chân đã được bó bột và phần tổn thương não đang được điều trị, theo dõi sát.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác minh tin bé 2 tuổi bị kẻ gây tai nạn ném vào bụi rậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO