Vụ cháy Karaoke ở Bình Dương: Đau thương chất chồng, nạn nhân tử vong lên con số 23

Văn Kỳ| 07/09/2022 19:16

Theo con số thống kê mới nhất, cho đến chiều tối ngày 7/8 đã có 23 người tử vong, con số có thể tăng thêm, công tác tìm kiếm người bị nạn vẫn đang tiếp diễn.

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều 7/9 công tác tìm kiếm người tại cơ sở karaoke bị cháy vẫn hết sức cấp thiết. Những đống đổ nát được cào xới, các phòng hát được phá, đục tường để tìm kiếm người bên trong. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm thấy những nạn nhân xấu số.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương có mặt chỉ đạo công tác cứu nạn.

Thông tin ban đầu có thể xác nhận, nạn nhân là những nhân viên làm việc tại quán, đa số là nhân viên nữ. Tuy nhiên, do các nạn nhân bị cháy biến dạng nên chưa xác định cụ thể danh tính từng người.

Sáng cùng ngày vẫn ghi nhận đám cháy bên trong.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp có mặt chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn. Tại bệnh viện Thuận An, Dĩ An và tỉnh Bình Dương, phòng kỹ thuật hình sự đang lấy mẫu adn để xét nghiệm, xác định danh tính của các nạn nhân.

Lực lượng PCCC đang bàn kế hoạch cứu nạn tại hiện trường.

Tại hiện trường, người thân nạn nhân hay tin đã đổ về nghe ngóng tin tức người thân. Tại bệnh viện, nhiều thân nhân cố nén đau thương phối hợp cùng lực lượng chức năng nhận diện người gặp nạn. Cho đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn gấp rút dọn hiện trường tìm kiếm người gặp nạn.

Khung cảnh trước quán karaoke chiều 7/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy Karaoke ở Bình Dương: Đau thương chất chồng, nạn nhân tử vong lên con số 23
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO