Đời sống

Vờ mua điện thoại rồi giật tài sản bỏ chạy

Hải Long 12/12/2023 - 13:35

Đà Nẵng - Đặt trên mạng mua điện thoại di động, 2 đối tượng đã hẹn người bán đến địa điểm giao hàng, lợi dụng sơ hở, giật lấy điện thoại và bỏ chạy.

Ngày 12/12, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, đã bắt tạm giam Nguyễn Đức Chánh (32 tuổi) và Phạm Thanh Trì (33 tuổi), cùng trú quận Liên Chiểu, để điều tra về hành vi 'Cướp giật tài sản'.

Trước đó, lúc 12h ngày 10/12, anh H.M.T (33 tuổi, trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) được 1 người trên mạng xã hội Facebook có nick name “Thang Nguyen” liên hệ hỏi mua điện thoại Samsung S20 Plus với giá 5,4 triệu đồng.

cuoi-dt(1).png
Hai đối tượng tại cơ quan Công an

Sau đó, người này hẹn anh T. tới đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ để kiểm tra điện thoại. Khi đến điểm hẹn, anh T. liên hệ thì gặp 1 nam thanh niên khoảng 30 tuổi và đưa điện thoại cho người này kiểm tra, bất ngờ đối tượng giật lấy và bỏ chạy. Trước đó, trên đường đi cả hai đã tháo biển số xe và thay bằng một biển số khác đã chuẩn bị trước.

Trên đường trốn thoát, cả hai đã thay đổi lại biển số xe ban đầu và đem điện thoại vừa cướp được đi cầm với giá 2.000.000 đồng.

Tiếp nhận tin báo của bị hại, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cẩm Lệ tiến hành truy xét.

Đến ngày 11/12, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc. Đấu tranh bước đầu, Nguyễn Đức Chánh và Phạm Thanh Trì khai nhận là người thực hiện vụ cướp giật nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vờ mua điện thoại rồi giật tài sản bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO