Tin tức

Vờ hỏi mua nhẫn vàng, đeo vào tay rồi bất ngờ bỏ chạy

Dương Minh 30/06/2023 20:50

Sau khi vờ hỏi mua 1 nhẫn vàng bốn số 9 trị giá 27.750.000 đồng, lợi dụng chủ cửa hàng sơ hở, người phụ nữ đã đeo nhẫn vàng vào tay và bỏ chạy bằng xe máy.

Sáng 30/6, qua quá trình điều tra, Công an huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình) đã bắt giữ Tạ Thị Nhi, sinh năm 1991, trú tại thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, hiện là điều dưỡng tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình vì có hành vi cướp giật tài sản tại một cửa hàng vàng.

nhan-vang.jpg
Tang vật của vụ án

Trước đó, vào khoảng 19h25 ngày 29/6, chị Đinh Thị Nguyệt, sinh năm 1975 là chủ cửa hàng vàng Hải Dương (xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn) đang bán hàng tại cửa hàng thì có một phụ nữ khoảng 30 tuổi, đi xe máy, mặc áo chống nắng dài, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm tối màu vào hỏi mua vàng.

Sau khi vờ hỏi mua 1 nhẫn vàng bốn số 9 trị giá 27.750.000 đồng, lợi dụng chủ cửa hàng sơ hở, đối tượng đã đeo nhẫn vàng vào tay và bỏ chạy bằng xe máy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn đã huy động lực lượng đến hiện trường thu thập tài liệu, chứng cứ và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm đối tượng.

Đến sáng 30/6, Công an huyện Gia Viễn đã bắt giữ đối tượng Tạ Thị Nhi, thu giữ tang vật là 1 nhẫn vàng, 1 xe mô tô và số tiền 21 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Gia Viễn đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vờ hỏi mua nhẫn vàng, đeo vào tay rồi bất ngờ bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO