Vĩnh Long: Nam thanh niên chết bất thường sau khi quậy phá nhiều nhà dân

Minh Anh| 10/07/2017 23:31

Nam nghi ngáo đá, liên tục nói nhảm rồi quậy phá, hành hung người dân khiến mọi người hoảng sợ, buộc phải trói lại. Tuy nhiên, thanh niên này đã tử vong sau đó.

Ngày 10/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của Nguyễn Khoa Nam (37 tuổi, ngụ xã Quới Thiện, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Ngôi nhà nơi nam thanh niên tử vong

Theo thông tin điều tra ban đầu, trưa 9/7, Nam đến nhà bà Trần Thị Hai (66 tuổi), ở xã Long Phước chơi. Sau đó, Nam bỏ ra ngoài đến chiều mới quay lại. Lúc này, Nam đến bàn thờ vái lạy rồi liên tục nói nhảm.

Chưa dừng lại, thanh niên này ra chuồng gà phía sau đập phá. Thấy vậy, bà Hai cùng hai con trai can ngăn Nam và buộc phải trói tay Nam lại để khỏi đập phá. Đến tối, bà Hai cởi trói cho Nam, pha nước chanh cho uống rồi kêu vào nhà ngủ.

Rạng sáng 10/7, Nam thức dậy và mở cửa đòi về nhà. Khi đến nhà ông Nguyễn Văn Trạng (55 tuổi, ngụ cùng ấp với bà Hai), Nam gọi cửa. Ông Trạng không mở cửa, Nam vòng ra sau nhà đạp cửa, xông vào đánh chủ nhà.

Hoảng hồn, vợ ông Trạng hô hoán hàng xóm đến khống chế, trói Nam lại. Một lúc sau, Nam có biểu hiện mệt mỏi nên người dân cởi trói, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, thanh niên này đã tử vong sau đó.

Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệp pháp y và lấy lời khai những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Long: Nam thanh niên chết bất thường sau khi quậy phá nhiều nhà dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO