Con đường hoàn lương

Video lái xe tải mang hung khí “phục thù” nhân viên cây xăng

Văn Kỳ 05/06/2024 - 16:41

Ngày 5/6, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang lập hồ sơ để điều tra, xử lý nhóm người xông vào cây xăng đuổi đánh nhân viên gây náo loạn và làm một số người bị thương.

Trước đó hơn 19h ngày 2/6, khi nhân viên của một cây xăng trên đường Tạo Lực 06, phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một đang đổ xăng cho khách thì một chiếc xe tải biển số 61E chạy vào.

Bất ngờ, 6 người nhảy xuống từ trên cabin xe tải, tay cầm hung khí đuổi đánh người ở đây. Các nhân viên và khách đang đổ xăng chưa kịp hiểu chuyện gì phải bỏ chạy tán loạn. Nhóm người đi xe tải đuổi đánh những nhân viên của cây xăng, nhóm nhân viên cũng chống trả gây ra cảnh náo loạn.

Vụ việc diễn ra trong vài phút thì nhóm người của chiếc xe tải rời đi, nhân viên của cây xăng bị đánh trọng thương phải đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Ngay khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một đã vào cuộc xác minh, mời nhóm xe tải lên làm việc.

Nguyên nhân là do chiều 2/6, một người chạy xe tải tới đây đổ xăng thì xảy ra mâu thuẫn với người của cây xăng, tới tối thì phía xe tải kéo người đến "gây chiến".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video lái xe tải mang hung khí “phục thù” nhân viên cây xăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO