Suýt tạo nên cú sốc lớn trước đương kim Á quân World Cup, tuyển Việt Nam chinh phục trái tim triệu người hâm mộ

Hoàng Khuông (TH)| 23/09/2021 08:48

Đội đương kim Á quân World Cup có lẽ cũng không thể ngờ rằng tuyển futsal Việt Nam lại khiến họ phải trải qua những giây phút vất vả như vậy.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã chính thức kết thúc cuộc hành trình của mình tại FIFA Futsal World Cup 2021 sau thất bại 2-3 trước tuyển futsal Nga.

futsal-viet-nam-239-9 (1).jpg 0

Trước đối thủ hạng 4 thế giới và từng giành ngôi Á quân ở World Cup 2016, đội trưởng Trần Văn Vũ và đồng đội đã có một trận đấu đầy ấn tượng.

Tuyển futsal Việt Nam bình tĩnh hóa giải nhiều đợt tấn công của Nga, đội bóng từng ghi tới 17 bàn sau 3 trận vòng bảng. Và mặc dù sau đó đã để cho đối thủ vươn lên dẫn trước, tuy nhiên Đắc Huy và Đức Hòa vẫn xuất sắc giúp tuyển Việt Nam rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 rồi 2-3.

Một phút 51 giây cuối cùng, sức ép ngàn cân được đặt lên khung thành đội tuyển Nga. Cờ đỏ sao vàng tung bay trên khán đài, những tiếng hò hét động viên vang dội. Tình thế trên sân hoàn toàn trái ngược với những gì người ta tưởng tượng trước khi bóng lăn. Đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quá đỗi tuyệt vời.

Đội tuyển Việt Nam đã phải rời sân chơi World Cup ở vòng 1/8, song những gì các chiến binh Sao vàng làm được tại sân chơi này là điều khiến bóng đá Việt Nam thực sự tự hào, xứng đáng với mọi sự tưởng thưởng giá trị nhất.

futsal-viet-nam-239-9 (3).jpg 0

Suýt tạo nên cú sốc lớn trước đương kim Á quân World Cup, tuyển Việt Nam chinh phục trái tim triệu người hâm mộ

Tuy không thể viết tiếp lịch sử, nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình của các cổ động viên trong khu vực Đông Nam Á. Họ đã hoàn toàn bị khuất phục bởi tinh thần nhiệt huyết của các chàng trai Việt Nam:

"Đội tuyển Việt Nam đã chơi một trận đấu xuất sắc. Các bạn chiến đấu cực kì xuất sắc, nhưng tiếc là chưa đủ may mắn. Chúng tôi tự hào về các bạn. Từ Malaysia".

"Việt Nam đá quá hay trong ngày hôm nay, kể cả các bạn đã thua thì tất cả người dân Đông Nam Á đều tự hào về các bạn. Thế giới chắc chắn đã nhận ra sức mạnh của Việt Nam. Từ Thái Lan".

"Thời gian mới là đối thủ của Việt Nam. Nếu tuyển Việt Nam có thêm 5 phút nữa, tôi đảm bảo tỉ số sẽ là 3-3 và trận đấu bước vào hiệp phụ. Các bạn đã làm hết sức có thể rồi. Đêm nay các bạn đang thể hiện được cái gọi là tinh thần của người Việt. Xin gửi lời khen đến Việt Nam từ Thái Lan. Tôi đã xem toàn bộ trận đấu".

"Không thể tin nổi. Các bạn rất mạnh. Dù tuyển Việt Nam đã thua nhưng tôi cảm nhận được tinh thần vô cùng nhiệt huyết của các bạn".

Không chỉ nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ, ngay sau khi trận đấu kết thúc, VFF đã quyết định thưởng động viên tuyển futsal Việt Nam số tiền 500 triệu đồng. Đây được xem là sự khích lệ dành cho các cầu thủ sau khi đã thể hiện chuyên môn và tinh thần rất xuất sắc trong trận đấu ở vòng 1/8 gặp đội tuyển Nga.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Suýt tạo nên cú sốc lớn trước đương kim Á quân World Cup, tuyển Việt Nam chinh phục trái tim triệu người hâm mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO