Lập chiến tích huy hoàng, đội tuyển Việt Nam chạm trán Nga ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021

Hoàng Khuông (TH)| 20/09/2021 08:52

Đội tuyển Việt Nam chạm trán đội tuyển Liên đoàn bóng đá Nga ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021.

Đối đầu với đội tuyển CH Czech, đối thủ xếp trên mình 25 bậc trên bảng xếp hạng thế giới, các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã chơi một trận đấu kiên cường, buộc đối thủ phải rơi vào thế bám đuổi.

Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Dù cùng có 4 điểm nhưng chúng ta chấp nhận đứng dưới CH Czech do hiệu số kém hơn và giành vé đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

doi-tuyen-futsal-viet-nam-209 (1).jpg 0

doi-tuyen-futsal-viet-nam-209 (1).jpg 1

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Nga ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021

Theo phân loại nhánh đấu, đối thủ của đội tuyển futsal Việt Nam ở vòng 1/8 sẽ là Nga. Các cầu thủ Nga tham dự World Cup futsal 2021 trên danh nghĩa đội tuyển Liên đoàn bóng đá Nga (RFU).

Do án phạt của Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) và Cơ quan chống doping thế giới (WADA), thể thao Nga bị cấm tham gia các sự kiện thể thao quy mô thế giới. Do vậy, các VĐV, đội tuyển của Nga khi tham dự các giải đấu này phải sử dụng một tên gọi khác và không được dùng quốc kỳ Nga.

Trên bảng xếp hạng elo thế giới, đọi tuyển Nga hiện đang xếp hạng tư, chỉ đứng sau Tây Ban Nha, Brazil và Argentina. Ở giải đấu năm nay, Nga toàn thắng trước Uzbekistan, Ai Cập và Guatemala, qua đó có được ngôi nhất bảng B. Sau 3 trận, đội bóng này ghi được 17 bàn thắng và mới chỉ có 3 lần để lọt lưới.

Trước đó, ở World Cup futsal 2016, đội tuyển Việt Nam lần đầu tham dự, vượt qua vòng bảng và cũng chạm trán đội tuyển Nga. Khi đó, Nguyễn Bảo Quân và đồng đội thất bại với tỉ số 0-7 và bị loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lập chiến tích huy hoàng, đội tuyển Việt Nam chạm trán Nga ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO