V và G-Dragon đang có cuộc chiến căng thẳng vì Jennie?

Hoàng Anh| 28/05/2022 16:26

Cư dân mạng dấy lên suy đoán rằng nam ca sĩ G-Dragon (Bigbang) đang có cuộc chiến căng thẳng với V (BTS).

Trên trang cá nhân Instagram của mình, nam ca sĩ V đã đăng tải một bức ảnh đen trắng về những bông hoa cúc Daisies đang héo. Thời điểm đó, tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie không mấy nổi bật. Tuy nhiên, tin đồn được đưa ra sau đó, người ta hiểu rằng bài đăng của V có ý đồ.

V (BTS) 2

Trong khi đó, hoa cúc Daisies được xem là biểu tượng thương hiệu thời trang do G-Dragon và chị gái của anh điều hành. G-Dragon đã thường xuyên khoe những món đồ sử dụng hình hoa cúc Daisy trong một thời gian dài. Do đó, hoa cúc này được coi là biểu tượng của anh. G-Dragon cũng đăng một bức ảnh bên biểu tượng hoa cúc này trên Instagram vào ngày 26/5. Tuy nhiên, những gì G-Dragon đăng tải lại là những bông hoa cúc tươi tắn và rực rỡ.

V (BTS) 1

Về điều này, cư dân mạng suy đoán rằng nó có thể tượng trưng cho cuộc chiến ngầm của V và G-Dragon trên Instagram. Hiện có rất nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa V, Jennie và G-Dragon. Ngay sau khi nghi vấn G-Dragon và Jennie đã ''đường ai nấy đi'' thì thông tin thành viên nhóm Black Pink và V hẹn hò bất ngờ được chia sẻ.

Jennie (Black Pink) và V (BTS) 13

Hình ảnh được cho là Jennie (Black Pink) và V (BTS) đang hẹn hò.

BTS 7

Thậm chí, một tài khoản ẩn danh đã chia sẻ bức ảnh được cho là của 2 ngôi sao hàng đầu Kpop cùng ngồi chung xe ô tô khi đi du lịch ở đảo Jeju cùng nhau. Hiện cả ba ngôi sao hàng đầu Kpop vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức về những tin đồn xung quanh họ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
V và G-Dragon đang có cuộc chiến căng thẳng vì Jennie?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO