Giáo dục

Tuyên dương 2 học sinh trả lại 40 triệu đồng cho người mất

Anh Chuyên 03/02/2024 21:49

Ban Thường vụ Huyện Đoàn Nghi Lộc (Nghệ An) vừa tặng giấy khen và biểu dương 2 nữ sinh về hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

Theo đó, trên đường đi học về chiều ngày 1/2, hai nữ sinh là Hoàng Nguyễn Nhật Minh và Trần Hoài Anh Ngọc (lớp 9A3, Trường THCS Quán Hành, huyện Nghi Lộc) nhặt được chiếc ví rơi bên đường. Kiểm tra chiếc ví, hai nữ sinh thấy có rất nhiều tiền và giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Bằng Giang, trú huyện Nghi Lộc.

Mong muốn trả lại chiếc ví, hai em sau đó đã tìm hỏi nhà của chủ nhân để trả lại. Được biết, trong ví có toàn bộ giấy tờ tùy thân của ông Giang và 40 triệu đồng tiền mặt kèm 100 USD.

tralaitien.png
Ban Thường vụ Huyện Đoàn Nghi Lộc tặng giấy khen cho 2 nữ sinh Hoàng Nguyễn Nhật Minh và Trần Hoài Anh Ngọc vì có hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

Ông Giang vui mừng nhận lại chiếc ví sau đó đã viết thư gửi Ban Giám hiệu Trường THCS Quán Hành cảm ơn hai em, đồng thời tặng 2 nữ sinh món quà nhỏ để phục vụ cho việc học tập.

Ông Nguyễn Đức Lộc, Bí thư Huyện đoàn Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, ngày 3/2, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức tặng giấy khen và biểu dương hai nữ sinh vì đã có hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 2 học sinh trả lại 40 triệu đồng cho người mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO