Tưởng tìm được bến đỗ sau vụ bị Chris Brown bạo hành, Rihanna lại bất ngờ chia tay tỷ phú Ả Rập

Nguyễn Linh| 18/01/2020 12:34

Nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna chấm dứt mối quan hệ tình cảm với tỷ phú Hassan Jameel sau 3 năm gắn bó.

Mới đây, có nhiều nguồn tin tiết lộ việc Rihanna đã âm thầm "đường ai nấy đi" với tỷ phú Ả Rập Hassan Jameel. Cho đến thời điểm hiện tại lý do hai người quyết định chia tay sau 3 năm gắn bó vẫn chưa được chia sẻ. Họ cũng chưa lên tiếng trước thông tin chấm dứt chuyện tình cảm.

bao1-ngoisao.vn-w700-h525.jpg 0

Nữ ca sĩ gợi cảm Rihanna chấm dứt mối quan hệ tình với tỷ phú Hassan Jameel sau 3 năm gắn bó.

Rihanna và Hassan Jameel công khai quan hệ yêu đương vào giữa năm 2017 bằng hình ảnh khóa môi nồng cháy tại hồ bơi của một khách sạn. Chuyện tình yêu của cặp đôi này trở nên nghiêm túc hơn khi Rihanna chuyển tới thủ đô của Anh làm việc. Nữ ca sĩ 31 tuổi cũng giới thiệu bạn trai với gia đình. Họ có nhiều buổi gặp gỡ thân mật.

Trong thời gian tìm hiểu Hassan Jameel, Rihanna còn khiến công chúng nghĩ rằng cô sắp kết hôn khi thừa nhận muốn có con hơn bất cứ điều gì trên đời. Chính vì lý do trên mà việc họ chia tay làm cho không ít người bất ngờ.

bao-ngoisao.vn-w828-h604.jpg 0

Rihanna nổi tiếng, gợi cảm và giàu có nhưng lại kém may mắn trên đường tình duyên.

Rihanna không chỉ nổi tiếng, gợi cảm mà còn cực kỳ giàu có. Tuy nhiên trên con đường tình duyên cô lại thiếu may mắn. Trước đây Rihanna từng hẹn hò với ca sĩ Chris Brown và Drake. Trong đó, cô từng gây chấn động thế giới với vụ bị Chris Brown bạo hành nghiêm trọng lúc đang yêu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tưởng tìm được bến đỗ sau vụ bị Chris Brown bạo hành, Rihanna lại bất ngờ chia tay tỷ phú Ả Rập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO