Từng ly dị chồng sau 3 tháng kết hôn, cuộc sống của ca sĩ Triệu Trang giờ ra sao?

Thu Trang| 17/01/2020 08:13

Cách đây gần 10 năm, ca sĩ Triệu Trang đã ly hôn chồng chỉ sau 3 tháng kết hôn. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, được làm những điều mình thích.

Ca sĩ Triệu Trang sinh năm 1983 tại Nam Định, tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô nổi tiếng từ album đầu tay ra mắt năm 2007 "Búp bê 8x" và các bài hit "Búp bê siêu quậy", "Đừng so sánh em với ai", "Xin hãy tin nhau", "Hiểu lầm"…

Đầu tháng 3/2011, ca sĩ Triệu Trang tổ chức đám cưới với luật sư Ngọc Sơn. Thời đó, hôn lễ của cô gây chú ý giới truyền thông, không chỉ bởi tiệc cưới long trọng kéo dài hơn nửa tuần tại Nam Định, Hà Nội, mà còn bởi cô dâu thay liền 5 bộ váy cưới xúng xính trong hôn lễ.

ca sĩ Triệu Trang 0

ca sĩ Triệu Trang 1

Ảnh cưới của ca sĩ Triệu Trang và luật sư Ngọc Sơn cách đây khoảng 10 năm.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng kết hôn, Triệu Trang đã quyết định ly dị chồng. Mọi thủ tục ly dị giữa Triệu Trang và luật sư Ngọc Sơn được giải quyết trước tháng 6/2012.

"Kết hôn được 3 tháng, tôi đã nghĩ đến chuyện ly dị. Cuộc sống hôn nhân không đơn giản như tôi nghĩ. Vợ chồng tôi quá lệch nhau về suy nghĩ, lối sống. Tôi đã nghĩ kỹ và cảm thấy không chịu đựng thêm được nữa. Cuộc sống về làm dâu quá ngột ngạt và tôi muốn được tự do. Tôi muốn ly hôn để được tiếp tục ca hát với hết niềm đam mê của chính mình", Triệu Trang bộc bạch.

Không chỉ vì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gặp nhiều khó khăn mà Triệu Trang tiết lộ nguyên nhân 1 phần do cô chưa yêu chồng đủ nhiều.

"Những điều tôi nói chỉ là một phần, quan trọng nhất là trái tim không cùng nhịp đập. Chồng rất yêu tôi nhưng tôi chưa thật sự yêu anh. Anh chưa phải là người đàn ông khiến tôi buông bỏ tất cả chấp nhận đứng sau hỗ trợ sự nghiệp hay chăm sóc. Với một người phụ nữ có tư duy đó, kiểu gì cũng đi ngoại tình.

Nghệ sĩ chúng tôi có nhiều cơ hội lắm. Thậm chí có những gia đình vẫn đang yên ấm, hạnh phúc, gặp người "cao tay" vẫn tan đàn xẻ nghé như thường thì mình không thể nói hay được. Tôi đi Nam đi Bắc còn anh nhu nhược có, hiền quá có, thậm chí không có chính kiến nên luôn chịu thiệt về mình. Rồi tôi muốn ổn định sự nghiệp mới tính chuyện sinh con, ít nhất là 5 năm sau kết hôn. Vì quá yêu tôi nên anh đồng ý nhưng mẹ chồng thì không.

Mẹ chồng cần cháu nên đôi khi nói những lời làm tôi tổn thương. Mẹ là nhà giáo nên lời nói rất thâm thúy. Còn tôi lại hay suy nghĩ, đôi khi nghĩ quá lên vậy là vấn đề trở nên to tát. Cuối cùng, tôi xin phép bố mẹ hai bên cho mình ly dị. 6 tháng sau ly hôn, anh cưới vợ mới", nữ ca sĩ kể thêm.

sao Việt ngày 16/1/2020 0

Ca sĩ Triệu Trang quyết định ly hôn chồng chỉ sau 3 tháng kết hôn.

Từ sau khi chồng cũ có vợ mới, Triệu Trang không còn liên lạc với Ngọc Sơn. Tuy nhiễn, bẵng đi một thời gian, luật sư Ngọc Sơn và vợ mới có mâu thuẫn, khúc mắc, anh liền tìm đến Triệu Trang để tâm sự, thậm chí muốn nối lại tình xưa nhưng nữ ca sĩ từ chối.

Suốt nhiều năm sau đó, Triệu Trang không yêu ai để tập trung vào sự nghiệp ca hát và làm những điều mình thích dù cô làm việc với rất nhiều trai trẻ, đẹp.

Đến tháng 11/2019, ca sĩ Triệu Trang bất ngờ đăng ảnh dựa vào vai một người đàn ông. Khi được hỏi đã quyết định yêu và kết hôn hay chưa thì Triệu Trang cho biết còn tuỳ vào duyên số.

ca sĩ Triệu Trang 0

ca sĩ Triệu Trang 1

Sau ly hôn, Triệu Trang tập trung vào sự nghiệp ca hát.

ca sĩ Triệu Trang 0

ca sĩ Triệu Trang 1

Dù làm việc cùng nhiều người đàn ông nhưng Triệu Trang vẫn chưa chọn được ý trung nhân.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Triệu Trang tiết lộ cô vẫn còn độc thân: "Trong thời điểm này, lịch làm việc của tôi rất dày nên tôi hài lòng. Bây giờ, bất cứ ai bước vào cuộc đời tôi cũng sẽ rất mệt mỏi. Họ sẽ bị thiếu thời gian bên tôi. Tôi đi diễn quá nhiều và còn làm sản xuất, nghĩa là vừa làm cho mình vừa làm cho mọi người nên rất mệt. Người nào phải cực kỳ rộng lượng, bao dung thì mới đến được với tôi".

ca sĩ Triệu Trang 0

Từng đăng ảnh dựa vào vai một người đàn ông nhưng cô cho biết mối quan hệ lâu hay dài còn tuỳ duyên.

ca sĩ Triệu Trang 0

ca sĩ Triệu Trang 1

ca sĩ Triệu Trang 2

ca sĩ Triệu Trang 3

ca sĩ Triệu Trang 4

ca sĩ Triệu Trang 5

ca sĩ Triệu Trang 6

Hiện tại, Triệu Trang vẫn còn độc thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từng ly dị chồng sau 3 tháng kết hôn, cuộc sống của ca sĩ Triệu Trang giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO