Tuấn Hà Lan - Mùa xuân bên mẹ

HX| 26/01/2020 11:23

Mùa xuân đang khoác chiếc áo rực rỡ trên muôn loài. Phố phường rộn ràng sắc hoa mai, hoa đào thắm tươi khoe mình dưới nằng xuân ấm áp. Cùng với không khí mùa xuân, lòng người và tình người cũng rạo rực, bâng khuâng.

tuan-ha-lan-261-11-ngoisao.vn-w580-h386 0

Tuấn Hà Lan cùng mẹ tại phố ông Đồ

NTM tóc Tuấn Hà Lan, ngôi sao ngành tóc Việt Nam dù khá bận rộn trong những ngày giáp xuân với danh sách khách hàng VIP đang đợi chờ được “Cây kéo Vàng” chăm sóc, làm đẹp mái tóc để du xuân. Nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian thể hiện tình cảm yêu quý với Mẹ với một món quà xuân ý nghĩa, ẩn chứa sâu sắc giá trị tinh thần của đạo làm con.

tuan-ha-lan-261-3-ngoisao.vn-w580-h871 7

Ngôi sao ngành tóc Tuấn Hà Lan tự tay chăm sóc, tạo mẫu tóc cho mẹ, chụp ảnh du xuân lưu lại khoảnh khắc đẹp của tình mẫu tử

Tuấn Hà Lan mời NTK áo dài Đức Minh và photographer Anh Tuấn cùng phối hợp lên ý tưởng và thực hiện album chủ đề Mùa Xuân Bên Mẹ. Tại bối cảnh Phố Ông Đồ - Phạm Ngọc Thạch, Tuấn Hà Lan đã cùng mẹ hòa vào dòng người du xuân. Ống kính đã ghi lại được những khoảnh khách chân phương, mang đậm nghĩa tình và xúc cảm ơn nghĩa sinh thành.

tuan-ha-lan-261-4-ngoisao.vn-w580-h386 6

Những bức hình chân dung của mẹ Tuấn Hà Lan thật sự đã mang đến những bất ngờ, thú vị. Hơn 70 mùa xuân đã đi qua cuộc đời của mẹ với bao nhiều thăng trầm, vất vả, nhọc nhằn trong cảnh chồng mất sớm, một mình bươn chãi để nuôi dưỡng đàn con khôn lớn, nên người và thành danh. Gương mặt mẹ vẫn đẹp, vẻ đẹp phúc hậu, hiền lành, nụ cười vẫn đượm nét duyên của người phụ nữ Việt Nam.

tuan-ha-lan-261-6-ngoisao.vn-w580-h871 4

Chiếc áo dài cổ thuyền, hoa văn tinh xảo được NTK Đức Minh thiết kế phù hợp với form dáng người lớn tuổi đã góp phần tôn lên vẻ đẹp nền nã của mẹ.

Photographer Anh Tuấn đã bắt kịp những khoảnh khắc từ ánh mắt, nụ cười cùng với cách thể hiện tự nhiên, tạo nên những tấm ảnh du xuân đẹp và ý nghĩa cho mẹ đã trọn đời yêu thương và chăm lo cho con cái.

tuan-ha-lan-261-7-ngoisao.vn-w580-h871 3

Tuấn Hà Lan khoác áo dài truyền thống thiết kế cách tân, nền xanh dương, hoa văn rồng vàng tạo nên điểm nhấn thanh lịch và đĩnh đạt. Anh chia sẻ:

Gần như tết năm nào Tuấn Hà Lan cũng chụp ảnh xuân, để khắc ghi và lưu lại dấu ấn của từng năm qua đi trong cuộc đời mình. Nhưng lần này, đưa mẹ cùng đi chụp ảnh du xuân, xuất phát từ một suy nghĩ rất sâu xa. Hạnh phúc lớn nhất của con người là được sống vui vầy bên cha mẹ. Nhưng cha của mình đã sớm ra đi… Hơn 20 năm qua, chỉ còn mỗi mẹ cận kề. Gian nan cùng trải, hạnh phúc cùng sẽ chia. Với Tuấn Hà Lan, Mẹ là tất cả…”.

tuan-ha-lan-261-8-ngoisao.vn-w580-h386 2

Trong không gian tràn ngập sắc xuân tại phố Ông Đồ, dắt tay mẹ hiền du xuân, Tuấn Hà Lan nghe lòng mênh mang, dâng lên nhiều cảm xúc. Anh bỗng dưng nhớ về những năm tháng đã qua, những ngày cùng mẹ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cha qua đời, Tuấn Hà Lan sớm gánh vác trọng trách trụ cột gia đình. Kính cha, thương mẹ, anh quyết tâm làm nghề và nỗ lực để gặt hái thành công để đáp đền công ơn cha mẹ.

tuan-ha-lan-261-2-ngoisao.vn-w580-h386 8

Hiện tại, với uy tín là của một ngôi sao ngành tóc Việt Nam, liên tiếp xuất hiện và cống hiến trong các chương trình lớn đẳng cấp quốc tế, Tuấn Hà Lan đã mang đến niềm vui cho mẹ, và cha anh cũng mĩm cười nơi xa…!

tuan-ha-lan-261-10-ngoisao.vn-w580-h386 0

Cuộc sống bộn bề những lo toan, nhiều đổi thay bất ngờ sẽ ập đến…với Tuấn Hà Lan tình mẹ và ơn mẹ hiện là nguồn động lực lớn lao nhất để cho bản thân mình phấn đấu, làm việc và tiếp tục cống hiến cho đời.

tuan-ha-lan-261-1-ngoisao.vn-w580-h386 9

Năm mới, xuân mới, Tuấn Hà Lan kính chúc quý văn nghệ sỹ, khách hàng thân thương lời chúc vạn an, nảy tài, say lộc.” Tuấn Hà Lan bộc bạch.

Năm 2020, một năm quan trọng, sẽ có những dự án mới với nhiều sáng tạo mới. Tuần Hà Lan sẽ tiếp tục xuất hiện với vai trò Giám khảo tại Cuộc thi tay nghề ngành làm đẹp do Hàn Quốc tổ chức tại Việt Nam. Chương trình “Gõ cửa trái tim” vẫn tái xuất vào mùa thu với nhiều tiết mục thú vị. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ 4.0, Tuấn Hà Lan sẽ đầu tư mạnh cho salon của mình để mang đến cho pái đẹp những tác phẩm tóc mới, độc đáo để tiếp tục thực hiện lý tưởng cuộc đời mà anh đã chọn:

Nếu có kiếp sau, Tuấn Hà Lan xin nguyện được làm nghề tóc!

Salon Tuấn Hà Lan: 21 Minh Phụng, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh.

Điện thoại đặt chỗ, trực tiếp gặp Tuấn Hà Lan để được tư vấn: 090 3922349

Thời trang: Áo dài Đức Minh

Photographer: Anh Tuấn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hà Lan - Mùa xuân bên mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO