Đời sống

Tự phóng hỏa đốt nhà, cầm hung khí sang hàng xóm cố thủ

Lương Văn 08/12/2023 - 16:40

TP. Hồ Chí Minh - Chiều 8/12, Công an Quận 10 thông tin, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông nghi "ngáo đá" phóng hỏa căn nhà trong hẻm 259 Sư Vạn Hạnh (phường 9, Quận 10).

Sự việc xảy ra vào trưa cùng ngày tại căn nhà trong hẻm đường Bà Hạt, phường 9. Phát hiện khói lửa bốc lên trong nhà, người mẹ hớt hải chạy ra ngoài và đến Công an phường 9 trình báo về vụ việc người con trai có biểu hiện ngáo đá, quậy phá đốt đồ đạc trong nhà.

tu-dot-nha-roi-cam-hung-khi-sang-hang-xom-co-thu-a1-1702026187-107-width2560height1440.jpeg
Lực lượng chức năng huy động Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 10 đến hiện trường đám cháy.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đến hiện trường, dùng bình chữa cháy dập lửa và khống chế người con trai nhưng bất thành. Người này cầm hung khí chạy qua nhà hàng xóm cố thủ bên trong.

Người phụ nữ hàng xóm cho biết thời điểm trên mình đang ở cùng cháu ngoại thì người này cầm dao đi vào rồi lên lầu 1. Thấy vậy, người phụ nữ bồng cháu tháo chạy ra ngoài.

Khoảng 15h20 cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp cận căn hộ nơi người đàn ông cố thủ, và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng, đưa về trụ sở nhằm phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự phóng hỏa đốt nhà, cầm hung khí sang hàng xóm cố thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO