Vinh danh Thẩm phán

Tử hình kẻ sát hại bạn gái vì nghi có "người khác"

Châu Anh 15/01/2024 - 21:55

Nghi ngờ bạn gái có người khác, Thường đã rủ bạn gái đến nhà nghỉ. Tại đây, y không kiềm chế được khi T không nói chuyện và nằm cầm điện thoại nhắn tin, Thường đã dùng dao đâm nạn nhân rồi bóp cổ đến tử vong.

Cáo trạng thể hiện, Nguyễn Văn Thường SN 1990, quê Hải Phòng quen quen biết với chị T. (SN 2006, quê TP Nha Trang), sau đó hai người có quan hệ tình cảm.

Tháng 3-2023, Thường cho chị T. vay 20 triệu đồng song không có giấy tờ biên nhận.

Đến tháng 6-2023, Thường gọi điện cho chị T. đòi tiền nhưng chị T không có trả, từ đó hai bên thường xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại. Trong quá trình trên do nghi ngờ chị T đã có người khác, nên Thường nảy sinh ý định sát hại nạn nhân rồi tự tử.

bicaonguyenvanthuong(1).png
Bị cáo Nguyễn Văn Thường bị TAND T.P Hà Nội tuyên mức án tử hình vì sát hạn bạn gái 17 tuổi.

Ngày 26/06/2023, Thường thủ sẵn 1 con dao sau đó rủ chị T đến một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Thanh Trì (Hà Nội). Rạng sáng 27-6-2023, chị T. đến nhưng không nói gì và nằm nhắn tin điện thoại với người khác. Trong cơn ghen tuông, Thường dùng con dao đã giấu dưới gối từ trước đâm nạn nhân.

Chị T sau đó bỏ chạy nhưng Thường đã đuổi theo tiếp tục dùng dao đâm và bóp cổ nạn nhân. Vụ việc sau đó được nhân viên nhà nghỉ phát hiện, tuy nhiên do vết thương nặng, chị T tử vong.

Sau quá trình xét xử, ngày 15/1, TAND TP Hà Nội tuyên mức án tử hình với bị cáo Nguyễn Văn Thường.

Toà nhận định hành vi của bị cáo xâm phạm đến tính mạng của người khác, gây bức xúc cho dư luận và bị cáo đã quyết thực hiện hành vi đến cùng nên xét thấy không thể cải tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình kẻ sát hại bạn gái vì nghi có "người khác"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO