Xét xử

“Tú bà” môi giới mại dâm nhận 3 năm tù

Phú Nguyễn 25/10/2023 - 15:47

HĐXX phúc thẩm đã tuyên phạt Cao Thị Hoa (SN 1995, trú tại xã Thị Diễn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) 3 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Sáng 25/10, TAND TP. Hà Nội mở phiên tòa hình sự phúc thẩm đối với bị cáo Cao Thị Hoa về tội “Môi giới mại dâm”. Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Hà Đông đã tuyên phạt bị cáo Hoa 42 tháng tù về tội danh trên.

tuba123(1).jpg
Bị cáo Cao Thị Hoa tại phiên tòa.

Hoa là chủ sở hữu nickname Zalo mang tên “Hoa Híp Hana”, Hoa đăng thông tin tuyển các cô gái có ngoại hình và khuôn mặt ưa nhìn, tuổi từ 20 đến 30 đi bán dâm. Các cô gái sau đó sẽ gửi ảnh “nhạy cảm” của mình để Hoa chuyển tiếp cho khách mua dâm lựa chọn. Giá bán dâm được Hoa đưa ra từ 6 đến 15 triệu đồng một lần, hoặc từ 12 đến 15 triệu đồng một đêm, tùy theo nhu cầu của khách.

Theo điều tra của cơ quan Công an, Hoa đã 2 lần môi giới mại dâm để hưởng lợi bất hợp pháp. Trường hợp thứ nhất là một nam giới 33 tuổi (quê Phú Thọ), gọi điện cho Hoa đặt vấn đề mua dâm qua đêm một cô gái 27 tuổi, với giá 15 triệu đồng. Hoa đồng ý kết nối cho hai người mua - bán dâm tại một khách sạn trên đường Tố Hữu (Hà Nội) và cả người mua lẫn người bán bị Công an bắt quả tang.

Tại cơ quan Công an, Hoa khai thêm vào tháng 12/2022, Hoa đã môi giới cho hai người này mua - bán dâm với giá 9 triệu đồng một lần và được hưởng lợi 2 triệu đồng. Trường hợp thứ hai bị bắt quả tang là một nam giới 32 tuổi (quê Hải Dương) nhắn tin Zalo cho Hoa đặt vấn đề mua dâm. Hoa gửi ảnh các cô gái trong đường dây của mình và được khách chọn một cô gái 21 tuổi, với giá bán dâm 9 triệu đồng một lần và cũng bị Công an bắt quả tang.

Quá trình xét xử phúc thẩm, HĐXX nhận thấy bị cáo Hoa có tình tiết mới là có hoàn cảnh gia đình khó khăn và mẹ bị bệnh tật. Ngoài ra, bị cáo Hoa đã nộp giấy tờ chứng minh đã nộp lại số tiền hưởng lợi bất hợp pháp.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo Hoa và quyết định giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo này từ 42 tháng tù, xuống 36 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tú bà” môi giới mại dâm nhận 3 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO