Trùm cuối cameo 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'?

Ngọc Anh| 10/01/2020 10:02

Sự xuất hiện của Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun trong "Hạ cánh nơi anh" chắc chắn sẽ khiến bộ phim nhận được thêm nhiều sự chú ý.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hạ cánh nơi anh gần như không có đối thủ "sánh vai" khi sở hữu cốt truyện hấp dẫn cùng dàn diễn viên có tên tuổi, và nổi bật trong số đó là bộ đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trong khi cộng đồng "mọt phim" đang nóng lòng chờ đợi những diễn biến tiếp theo, mới đây nhà sản xuất Hạ cánh nơi anh lại khiến các fan của bộ phim vỡ òa khi thông báo Jeon Ji Hyun sẽ làm cameo đặc biệt trong những tập phát sóng tới đây cùng Kim Soo Hyun.

Trùm cuối cameo phim 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin sắp gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'? 3

Cư dân mạng phát hiện Kim Soo Hyun và "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun đều sẽ góp mặt trong Hạ cánh nơi anh với vai trò khách mời.

Trùm cuối cameo phim 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin sắp gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'? 4

Nếu tin đồn Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun cùng góp mặt trong Hạ cánh nơi anh là sự thật, đây sẽ là bộ phim đánh dấu màn tái hợp của bộ đôi sau 4 năm kể từ siêu phẩm Vì sao đưa anh tới.

Nói về mối duyên nợ của Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun, cả hai từng hợp tác với nhau tạo nên "cú nổ" trong siêu phẩm Vì sao đưa anh tới được phát hành hồi năm 2016. Vì sao đưa anh tới cũng chính là bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Park Ji Eun, thế nên sự góp mặt của Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun trong Hạ cánh nơi anh cho thấy tác phẩm mới của nữ biên kịch này không phải là một bộ phim tầm thường.

Liệu rằng, nếu Jeon Ji Hyun góp mặt trong Hạ cánh nơi anh, biên kịch Park Ji Eun sẽ liên kết "mợ chảnh" - "cụ giáo" với bộ đôi diễn viên chính Jung Hyuk (Hyun Bin) và Se Ri (Son Ye Jin) như thế nào? Thậm chí trước đó, Kim Soo Hyun và Son Ye Jin còn từng cùng nhau trao giải trong một sự kiện, biểu hiện của hai người lúc ấy vô cùng tự nhiên, vì vậy khán giả rất mong đợi vào nhân vật khách mời lần này của anh, liệu có tạo nên chemistry bùng nổ với nữ chính khiến Hyun Bin phải nổi cơn ghen tuông lần nữa hay không?

Trùm cuối cameo phim 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin sắp gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'? 2

Kim Soo Hyun và Son Ye Jin trong một lễ trao giải.

Trùm cuối cameo phim 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin sắp gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'? 0

Trùm cuối cameo phim 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin sắp gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'? 1

Hạ cánh nơi anh do bộ đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đảm nhận đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hạ cánh nơi anh đang đi tới gian đoạn căng thẳng khi mối quan hệ của Jung Hyuk và Se Ri liên tục bị cản trở bởi những nhân vật phản diện như Seo Dan, Seung Joon và Jo Chul Kang. Liệu rằng, biên kịch Park Ji Eun sẽ nương tay cho Se Ri và Jung Hyuk hay cả hai sẽ phải đối mặt với những thử thách nào phía trước, nhất là khi nhân vật của Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun cũng chuẩn bị xuất hiện? Đón xem những diễn biến tiếp theo của Hạ cánh nơi anh sẽ được phát sóng vào lúc 20h, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trùm cuối cameo 'Hạ cánh nơi anh' gọi thêm tên Jeon Ji Hyun: Hyun Bin và Son Ye Jin gặp thêm rắc rối vì bộ đôi 'Vì sao đưa anh tới'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO