Tin tức pháp luật

Trả heroin cho người cày ruộng thuê

PV 09/06/2024 - 16:31

Công an xã Nậm Xe, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu vừa bắt giữ đối tượng Vàng Văn Tới (SN 1994), trú tại bản Nậm Xe, về hành vi sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an xã Nậm Xe nắm được thông tin, Tới thuê người nghiện đến làm ruộng. Nghi vấn các đối tượng có những hoạt động mờ ám tại khu lán ruộng vắng vẻ của Tới. Sau khi tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định Tới đang tàng trữ trái phép heroin tại lán ruộng.

Khoảng 14 giờ ngày 2/6, lực lượng Công an xã Nậm Xe đã cử một tổ công tác đến kiểm tra tại lán ruộng. Thấy lực lượng công an đến, Tới bỏ chạy vứt tại lán 1 lọ nhựa, bên trong có 25 gói nilon chứa chất bột màu trắng. Lực lượng công an đã kịp thời khống chế, bắt giữ Tới.

doi_tuong_vang_van_toi_tai_co_quan_cong_an_20240608183452.jpg
Đối tượng Vàng Văn Tới.

Sau khi bị bắt, Tới thừa nhận 25 gói bột màu trắng trên là heroine do bản thân mua về để sử dụng và bán kiếm lời. Tới đã bán heroin cho 1 đối tượng nghiện trên địa bàn xã và thu được số tiền 100.000 đồng. Ngoài ra, đối tượng còn dùng heroin để trả công cho Sùng A Mang (SN 1999), trú tại bản Can Hồ, xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ khi người này đến cày ruộng thuê cho mình.

Hiện Công an xã Nậm Xe đã bàn giao Vàng Văn Tới cùng tang vật cho Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Phong Thổ để ra quyết định hình sự đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả heroin cho người cày ruộng thuê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO