Tin xét xử

Trả giá 15 năm tù vì cuộc nhậu vô bổ

Thanh Đỗ 08/06/2024 - 18:12

Xảy ra cãi vã trong lúc uống bia, Nguyễn Văn Vĩ (18 tuổi, trú huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) dùng dao truy sát, đâm khiến nạn nhân tử vong.

TAND tỉnh An Giang vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Vĩ (trú xã Phú Hưng, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội “Giết người”.

angiang3(1).jpg
Bị cáo Nguyễn Văn Vĩ tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, Vĩ và Nguyễn Thị Giang, Nguyễn Thị Hoàng là nhân viên của quán “365" thuộc Tổ 9, ấp Hậu Giang 1, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Khoảng 22h30 ngày 04/01/2024, sau khi uống bia tại quán, giữa Giang và Hoàng xảy ra cự cãi, đánh nhau, được Vĩ đến can ngăn thì bị Đào Thanh Lan (SN 1990, bạn của Giang), chặn lại không cho can ngăn.

Lúc này, Vĩ đi vào bếp lấy 1 con dao Thái Lan và 1 cây kim loại dùng để mài dao ra đâm Lan 1 nhát trúng vùng bụng làm gãy cán dao. Lan bỏ chạy, Vĩ tiếp tục đuôi theo và dùng cây mài dao đánh vào đầu và vai của Lan nhiều cái làm Lan té xuống đất bất tỉnh.

Khi thấy lực lượng Công an xã Tân Hòa đến thì Vĩ bỏ chạy, đến khoảng 2h ngày 05/01, Vĩ đến Công an xã Tân Hoà đầu thú. Còn Lan được người dân đưa đến Bệnh viện cấp cứu, đến khoảng 10h cùng ngày, Lan tử vong tại Bệnh viện.

Sau khi nghị án HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Văn Vĩ 15 năm tù về tội “Giết người”. Đồng thời buộc người đại diện hợp pháp của bị cáo Vĩ có trách nhiệm bồi thường cho đại diện hợp pháp của người bị hại Đào Thanh Lan số tiền 135 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả giá 15 năm tù vì cuộc nhậu vô bổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO