Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội bằng những cách nào?

Phương Linh| 06/07/2022 09:21

Kì thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội đã diễn ra được 3 tuần. Nhiều phụ huynh và học sinh vẫn đang lo lắng, hồi hội chờ đợi kết quả. Đến nay, công tác chấm thi vẫn đang được triển khai đúng tiến độ.

Vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, công tác chấm thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2022 - 2023 đang được triển khai đúng tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng. Theo kế hoạch dự kiến, chậm nhất ngày 9/7, Sở GD&ĐT sẽ công bố kết quả bài thi của thí sinh. Sau khi có điểm, Sở sẽ duyệt và công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn.

Trong thời gian chờ đợi kết quả, thí sinh và phụ huynh có thể tham khảo những cách tra cứu điểm thi như sau:

Cách 1: Thí sinh nhập số báo danh của mình và tra cứu trực tiếp trên website chính thức của Sở GD&ĐT Hà Nội theo địa chỉ https://hanoi.edu.vn/ hoặc http://sogd.hanoi.gov.vn/.

Cách 2: Tra cứu điểm thi qua cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của Thành phố Hà Nội, địa chỉ: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn/tra-cuu.

Tra cứu điểm thi qua cổng điện tử hỗ trợ tuyển sinh trực tuyến của Thành phố Hà Nội (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách 3: Tra cứu qua cổng điện tử hỗ trợ học và thi trực tuyến của Sở GD&ĐT Hà Nội:  http://study.hanoi.edu.vn/tracuu.

Cách 4: Gọi điện đến tổng đài 1080 (Bấm Mã vùng + 1080).

Năm nay, theo ghi nhận, kì thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 – 2023 có hơn 106.000 thí sinh tham dự, tăng 12% so với năm học trước. Đây được đánh giá là một trong những kì thi tuyển sinh vào lớp 10 có tỉ lệ chọi cao nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây. Kì thi đã diễn ra vào hai ngày 18 và 19/6 và thí sinh đã hoàn thành 3 bài thi gồm ngữ văn, toán và ngoại ngữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tra cứu điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội bằng những cách nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO