TPHCM: Một bé gái đi lạc được CSGT An Lạc giúp đỡ

Kim Sáng| 15/07/2022 14:39

Một bé gái 8 tuổi bị lạc gia đình và không nhớ đường về đã được các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT An Lạc (Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM) giúp đỡ.

Một bé gái đi lạc được CSGT An Lạc giúp đỡ

Vào khoảng 19h30 ngày 14/7/2022, Tổ tuần tra Đội CSGT An Lạc gồm Thiếu tá Nguyễn Việt Cường, Thiếu tá Nguyễn Văn Triều và Đại uý Phạm Thanh Bình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1 theo sự phân công của Ban chỉ huy. Khi đi tuần tra ngang qua Bến xe Phương Trang (địa chỉ B4/11 đường Quốc lộ 1, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh), Tổ tuần tra phát hiện một bé gái khoảng 8 tuổi đi lang thang trên đường với nét mặt sợ hãi.

Lập tức, các đồng chí CSGT tiếp cận và hỏi han thì biết được cháu bé bị lạc gia đình và không nhớ đường về. Sau đó, Tổ tuần tra đã đưa cháu bé về trụ sở, mua nước, sữa và thức ăn cho bé để hồi phục sức khỏe, giúp bé bình tĩnh để nhớ thông tin về cha mẹ. Sau đó, theo sự chỉ đạo của Ban chỉ huy đơn vị, Tổ tuần tra đã đưa cháu bé về Công an xã Tân Kiên để ghi nhận thông tin.

CSGT tặng quà cho cháu bé trước khi gia đình đón về

Qua xác minh nhanh, cháu bé tên Hồ Thị Thuý Quỳnh, sinh năm 2017, ngụ ở Phường 13, Quận 8, thời điểm này, cha mẹ cháu cũng đang đi tìm con. Sau đó, Công an xã Tân Kiên liên hệ với người thân để đón bé về. Đến khoảng 20h cùng ngày, cha mẹ cháu bé đã đến Công an xã Tân Kiên để đón cháu bé. Tổ tuần tra cùng Công an xã Tân Kiên đã tiến hành bàn giao cháu Quỳnh cho cha mẹ cháu.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ chiến sĩ CSGT nhằm tô thắm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng nhân dân, đúng với tinh thần 'Vì nước quên thân, vì dân phục vụ'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Một bé gái đi lạc được CSGT An Lạc giúp đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO