TP.HCM: Thực nghiệm hiện trường vụ trộm đột nhập lấy nhiều tài sản tại khu vui chơi O’mars

Trung Sơn| 09/02/2023 20:31

Sau khi đột nhập vào khu vui chơi O’mars, đối tượng đã lấy đi nhiều tài sản giá trị nhằm bán lấy tiền tiêu xài.Qua thời gian xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an Quận 10 đã bắt được đối tượng.

Công an Quận 10 vừa hoàn tất việc thực nghiệm điều tra liên quan đến vụ án trộm cắp tài sản tại khu vui chơi O’mars (thuộc quần thể chung cư Hà Đô, quận 10, TP.HCM). Đối tượng được xác định gây ra vụ trộm là H.T.Tín (SN 2001, ngụ Tiền Giang).

Cơ quan chức năng tiến hành thực nghiệm lại hiện trường nơi xảy ra vụ trộm

Quakiểm kê, chủ sở hữu mất một dàn máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy đánh sữa, lò vi sóng, nguyên vật liệu... Tổng tài sản thiệt hại gần 50 triệu đồng. Vào thời điểm tên trộm đột nhập, khu vui chơi đang trong quá trình thi công, sửa chữa, không có người ở lại trông coi. Đến sáng hôm sau khi quản lý đến thì mới phát hiện sự việc. Sau khi trích xuất camera an ninh, nhân dạng tên trộm được thể hiện rõ, quản lý khu vui chơi sau đó đã trình báo cơ quan chức năng.

Những diễn biến tại buổi thực nghiệm phù hợp với lời khai của đối tượng

Nhận tin báo, lực lượng Công an đã vào cuộc điều tra, truy tìm các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an Quận 10 đã bắt được Tín vào ngày 01/12/2022. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã lên kế hoạch trộm cắp tài sản.

Được biết, Tín đã lên kế hoạch, tiếp cận khu vui chơi trong nhiều ngày, nắm được thời gian không có người ở lại trông coi nên đối tượng đã mang theo nhiều bao tải đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Thực nghiệm hiện trường vụ trộm đột nhập lấy nhiều tài sản tại khu vui chơi O’mars
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO