TP.HCM: Cho trẻ ăn cơm cháy hằng ngày, lãnh đạo trường mầm non nói "không có nhu cầu tiếp phóng viên"

Nhân Tâm| 03/01/2018 18:33

Tiếp nhận phản ánh của phụ huynh về việc trường mầm non Blue Sky Sunview (Bầu Trời Xanh) tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM cho trẻ ăn cơm cháy hằng ngày, Khi PV đến liên hệ, lãnh đạo nhà trường nói “trường không có nhu cầu tiếp nhà báo”.

Ngày 3/1, bà M.T (ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) phản ánh về việc con bà gửi tại trường mầm non Blue Sky Sunview (Bầu Trời Xanh) suốt thời gian dài phải nhịn ăn, nguyên nhân do nhà trường cho khẩu phần ăn của trẻ là cơm cháy.

“Theo dõi qua camera, gia đình thường xuyên thấy bé bỏ bữa, thậm chí có ngày bé bỏ cả bữa sáng và bữa trưa mà chỉ uống sữa do gia đình gửi theo. Khi gặn hỏi thì con cho biết ở trường thường bị cô giáo cho ăn cơm cháy. Điều này khiến cho cháu cảm thấy chán ăn và thường xuyên bỏ bữa”, bà M.T cho biết.

Trường mầm non Bầu Trời Xanh

Bà M.T cũng cho biết thêm, khi bà đưa vấn đề vì sao nhà trường đưa khẩu phần ăn cơm cháy cho trẻ ăn, hiệu trưởng nhà trường trả lời theo kiểu đối phó, rằng “nhà trường cho cơm cháy vào khẩu phần ăn của bé vì bé thích”. Trước câu trả lời thiếu thuyết phục của nhà trường khiến bà T. càng thêm bức xúc. Bởi vì, theo bà T. không có trẻ nào lại thích ăn cơm cháy hằng ngày và nếu trẻ có thích ăn như hiệu trưởng nhà trường nói thì nhà trường cũng không nên cho vì không tốt cho trẻ.

Để có thông tin khách quan, PV đã đến liên hệ với trường mầm non nói trên, tuy nhiên đơn vị này có hành vi bất hợp tác và tỏ ra không hiểu gì về báo chí.

“Đây là vấn đề nội bộ của chúng tôi. Nó không có gì ảnh hưởng để cho phóng viên vào cuộc làm việc. Sự cố như thế nào thì nội bộ chúng tôi sẽ giải quyết. Chúng tôi không có nhu cầu tiếp nhà báo”, bà Nguyễn Thị Hà, người tự xưng là Hiệu trưởng trường mầm non Bầu Trời Xanh nói.

Khu nhà bếp của nhà trường

Được biết, trường mầm non Bầu Trời Xanh thuộc hệ thống công ty CP Blue Sky Education. Công ty này, còn quản lý loạt trường mầm non trong hệ thống tại quận 2, quận 7, Thủ Đức, huyện Nhà Bè (TP.HCM).

Liên quan đến phản ánh của phụ huynh học sinh trường mầm non Bầu Trời Xanh, PV đã đến liên hệ Phòng GD&ĐT quận Thủ Đức. Tuy nhiên, đại diện đơn vị này chỉ ghi nhận nội dung phản ánh và không đưa ra ý kiến về vụ việc.

Công lý xã hội sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cho trẻ ăn cơm cháy hằng ngày, lãnh đạo trường mầm non nói "không có nhu cầu tiếp phóng viên"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO