Công nghệ

Tính năng hữu ích được Open AI ra mắt trên ChatGPT

Hải Long 10/03/2024 - 16:08

OpenAI đã bổ sung một tính năng mới cho ChatGPT gọi là Read Aloud. Tính năng này giúp chatbot đọc thành tiếng những câu trả lời mà nó tạo ra.

Trước đó, vào tháng 9/2023, ChatGPT đã ra mắt tính năng trò chuyện thoại. Tính năng này giúp người dùng có thể hỏi trực tiếp chatbot mà không cần nhập bằng văn bản. Tính năng mới sẽ cho phép mọi người yêu cầu ChatGPT đọc to các câu trả lời và người dùng có thể thiết lập chatbot để luôn phản hồi bằng lời nói.

Được biết, tính năng Read Aloud mới của OpenAI dành cho ChatGPT có thể hữu ích khi người dùng đang di chuyển bằng cách đọc câu trả lời của nó bằng một trong năm tùy chọn giọng nói. Tính năng này hiện có sẵn trên cả phiên bản web của ChatGPT và ứng dụng ChatGPT trên iOS và Android.

chat-gpt.png

Việc sử dụng tính năng Read Aloud trên iPhone và Android cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần tham gia cuộc trò chuyện, chạm và giữ tin nhắn bạn muốn ChatGPT đọc cho bạn, sau đó chọn nút Read Aloud. Open AI đã thông báo cho người dùng biết về tính năng mới này trên Twitter của mình.

Read Aloud có hỗ trợ 37 ngôn ngữ nhưng sẽ tự động phát hiện ngôn ngữ của văn bản mà nó đang trả lời và có sẵn cho cả GPT-4 và GPT-3.5. Phóng viên của BGR đã thử nghiệm và xác nhận tính năng này đã hoạt động trên iPhone. Phóng viên cho biết ngay khi đặt câu hỏi, chatbot đã ngay lập tức trả lời các câu hỏi của anh và tất cả các câu hỏi sau đó.

Tính năng Read Aloud rất hữu ích, đặc biệt là khi người dùng đang di chuyển và không thể tập trung đọc những câu trả lời mà ChatGPT đưa ra. Việc của người dùng là đeo tai nghe, chạm và giữ câu trả lời mà chatbot đưa ra rồi nhấn Read Aloud.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tính năng hữu ích được Open AI ra mắt trên ChatGPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO