Thua ngược Iraq, HLV Park Hang-seo không hài lòng với học trò

Đình Thảo| 09/01/2019 08:40

Dù dành lời khen cho lối chơi của đội tuyển (ĐT) Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo vẫn chỉ ra những điểm không hài lòng, dẫn tới trận thua đầy nuối tiếc trước ĐT Iraq.

Trả lời cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Dù thua trận hôm nay, tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tốt, chơi hết khả năng. Tôi nghĩ với trình độ thể lực và kỹ thuật cao hơn của Iraq, ĐT Việt Nam đã chơi không hề tệ.

HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với sự mất tập trung của hàng phòng ngự dẫn tới những sai lầm và bàn thua của ĐT Việt Nam. 

Tôi tiếc về quả thua cuối cùng từ tình huống đá phạt của Iraq nhưng nghĩ rằng ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt, rất có tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam".

2 lần vượt lên dẫn trước nhưng ĐT Việt Nam vẫn thua ngược đối thủ Iraq tỉ số 2-3 chung cuộc. 

Dù vậy, chiến lược gia người Hàn rất không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ Việt Nam: "Chúng tôi đã tạo điều kiện để họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn, một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung. Và tôi có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm không đứng đúng vị trí dẫn tới bàn thua ở cuối trận. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn về vấn đề này".

Trận thua ngược Iraq khiến ĐT Việt Nam rơi vào thế khó khi đối thủ tiếp theo là Iran, ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

“Kế hoạch của đội bóng là lấy 1 điểm trước Iran vì họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về họ. ĐT Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt và chúng tôi muốn làm được điều gì đó trước Iran", HLV Park khẳng định.

Đánh giá về đối thủ Iraq, HLV Park Hang-seo cho rằng chiến thắng với họ là xứng đáng. “Iraq thể hiện rất tốt, họ có lúc mất bóng và để thủng lưới nhưng đã có được 3 điểm ở phút cuối. Iraq xứng đáng thắng hôm nay”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua ngược Iraq, HLV Park Hang-seo không hài lòng với học trò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO