Thủ Đức: Công an bắt giữ hai đối tượng trộm cắp hàng hóa trong siêu thị

Trần Văn Kỳ| 23/08/2022 16:47

Ngày 22/8, công an phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM đã tiến hành điều tra truy xét hai người phụ nữ trà trộn vào các siêu thị trộm hàng chục chai dầu gội, sữa tắm và nước hoa.

Theo camera an ninh, khoảng 18 giờ 45 phút tối 21/8, 2 người phụ nữ ngoài 40 tuổi ăn mặc lịch sự đi vào cửa hàng tiện lợi ở Block B, chung cư SaiGon Gateway trên đường song hành xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức. Lúc này, 2 phụ nữ nói trên giả dạng khách đứng lựa mua hàng nhưng thực chất đang lấy từng chai dầu gội và sữa tắm nhét vào trong quần. Riêng người phụ nữ mặc áo xanh đã nhét liên tục khoảng 9 chai vào quần rồi nhanh chóng rời đi. Còn người phụ nữ mặc đầm vẫn đứng lại lựa hàng và cũng nhét nhiều chai vào trong quần. Sau đó người này lên tính tiền vài thứ rồi rời đi.

Camera của siêu thị ghi lại hình ảnh đang ăn trộm hàng hóa của người phụ nữ.
Camera của siêu thị ghi lại hình ảnh đang ăn trộm hàng hóa của người phụ nữ.

Camera của cổng bảo vệ ghi lại được sau khi lấy trộm đồ, người phụ nữ mặc áo xanh nhanh chóng ra cổng và có một người mặc áo xe ôm công nghệ đậu xe máy chờ sẵn và chở đi. Bước đầu ước tính mất khoảng 20 chai dầu gội và sữa tắm tổng trị giá gần 4 triệu đồng. Ngoài ra, hai người phụ nữ này cũng tới một siêu thị ở ngay ngã tư Thủ Đức lấy trộm vài chai nước hoa rồi nhanh chóng rời đi. Hiện vụ việc đã được trình báo cho công an phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ Đức: Công an bắt giữ hai đối tượng trộm cắp hàng hóa trong siêu thị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO