Thị trường bất động sản 2020: Phân khúc nhà thuê giá rẻ lên ngôi

PV| 06/01/2020 12:16

Thời gian trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu cao của người thuê, đặc biệt là những bạn trẻ, những hộ gia đình có thu nhập thấp khiến nhu cầu tìm thuê những căn hộ chung cư mini giá rẻ tăng mạnh, nhiều từ đó nhiều chung cư mini cho thuê giá rẻ nở rộ.

Nhu cầu thuê lớn

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhu cầu về nhà ở của Việt Nam còn rất lớn, bởi nước ta có dân số đứng thứ 15 thế giới, thứ 3 khu vực Đông Nam Á. Quá trình đô thị hóa tại Việt Nam diễn ra với tốc độ cao, dân số đô thị sẽ tăng nhanh, nhất là tại các đô thị lớn; thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng…, dẫn tới hàng năm, Việt Nam phải xây mới khoảng 100 triệu m2 nhà ở, trong đó khoảng 70% nhà ở để đáp ứng nhu cầu của dân cư đô thị. Mặt khác, nhu cầu về văn phòng, căn hộ cho thuê, khách sạn và công trình thương mại đang tăng nhanh.

Từ giữa năm 2018 đến nay, thay vì bổ sung nguồn cung, các sản phẩm mới ra thị trường lại tiếp tục theo xu hướng nhỏ giọt. Nhiều khả năng sẽ tiếp tục thiếu hàng vào cuối năm 2019 và trong các năm 2020 - 2022, cơ hội và dư địa của các phân khúc bất động sản trong năm 2020 là rất lớn.

“Chúng ta có gần 100 triệu dân, dân số trẻ. Tầng lớp trung lưu có 30 triệu dân, dự kiến tăng lên 40 triệu vào năm 2025. Sức mua và nhu cầu nhà ở rất lớn, các phân khúc đều có cơ hội. Thu nhập của người dân ngày càng cao, nên nhu cầu về nhà ở sẽ ngày càng tăng trong những năm tới”, ông Bình phân tích.

Ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) nhận định, năm 2020, thị trường chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển. Cơ sở kinh tế, cơ sở thực tiễn đều cho thấy, bất động sản năm 2020 không thể đi xuống. Nhưng phải xác định phân khúc nào phát triển, phân khúc nào ổn định, hay phân khúc nào cần phải điều chỉnh.

“Năm 2020 sẽ có những điều chỉnh rất lớn từ Nhà nước. Khi có những chính sách điều chỉnh, đặc biệt về hoạt động đầu tư kinh doanh, thì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay các nhà đầu tư cũng phải điều chỉnh theo. Luật Đất đai năm 2020 sẽ được trình Quốc hội, theo chiều hướng tháo gỡ giúp doanh nghiệp phát triển, chứ không phải hạn chế, cản trở”, ông Khởi cho biết thêm.

Khởi sắc phân khúc cho thuê nhà ở giá rẻ

Theo nhận định các chuyên gia, dư địa phát triển rất lớn cho phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp. Đây là những điểm sáng thị trường trong trung hạn và dài hạn. Có thể nói, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng hiện có tiềm năng phát triển rất lớn, dựa trên nền tảng thiên nhiên, văn hóa, thể chế.

Dự báo, trong trung hạn, với trên 20 triệu khách quốc tế tới Việt Nam mỗi năm, thời gian nghỉ trung bình 5 - 7 ngày cho mỗi kỳ nghỉ và khách du lịch trong nước khoảng 85 triệu người có thời gian nghỉ 3 - 4 ngày… Việt Nam sẽ cần thêm hàng chục ngàn phòng khách sạn cao cấp.

Theo đó, bất động sản công nghiệp đang có cơ hội lớn. Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển dần trở thành một trong những điểm đến thu hút đầu tư về công nghiệp sản xuất trong khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, phân khúc tiếp tục được nhận định sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2020 là nhà ở xã hội và nhà ở giá thấp. Theo tính toán của Bộ Xây dựng, đến năm 2020, cả nước cần phải xây dựng khoảng 700.000 căn hộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp tại các khu vực đô thị trong cả nước.

Theo đại diện Công ty cổ phần thương mại Quang Anh, những căn hộ mini này là lựa chọn tối ưu và hàng đầu đối với các gia đình trẻ, các cá nhân có mức thu nhập khá trong giai đoạn lập nghiệp và cần ổn định cuộc sống.

Tọa lạc tại 137 mặt phố Cư Lộc (Thanh Xuân – Hà Nội) tổ hợp nhà cho thuê thuộc Công ty cổ phần thương mại Quang Anh được xem là nơi sở hữu một không gian lý tưởng dành cho những hộ gia đình, những bạn trẻ có mức thu nhập ổn định đang có nhu cầu tìm nhà ở.

anh-1-w697-h902.jpg

anh-1-w697-h902.jpg

anh-1-w697-h902.jpg

Toà nhà đuợc thiết kế độc đáo với kiến trúc 8 tầng, tầng 1 làm văn phòng, siêu thị hoặc kinh doanh cùng 12 căn hộ tiêu chuẩn khép kín, 01 phòng mẫu điển hình.

Tổ hợp văn phòng nhà ở Quang Anh được xem là điểm trú chân lý tưởng cho giới trẻ hiện nay. Mỗi căn hộ khép kín đều mang lại sự tiện nghi tuyệt vời cho chủ nhân, với những tiện ích vượt trội:

Phòng bếp gồm: bếp từ 2 bếp (Đức) hút mùi, hố rửa bát 2 ngăn, vòi rửa bát dây xịt rút kiểu cách mới, máy lọc nước tinh khiết Ro, hệ thống tủ bếp inox 304 Tiến Đạt, cánh gỗ MDF chống ẩm phủ lamilate An Cường, đầy đủ các giá để đồ, tủ lạnh hiệu Hitachi Model 2019 loại 203L, Máy giặt Model 2019 hiệu Toshsiba 8,2kg.

anh-1-w697-h902.jpg

Phòng ngủ gồm: Quạt trần Panasonic Model 2019 đầy đủ chức năng hẹn giờ, chạy êm ru ko có tiếng vù vù; tủ quần áo, giường, đệm êm, bàn phấn, kệ ti vi tất cả là gỗ hương xám tự nhiên, luôn giữ cho căn phòng có mùi thơm đặc trưng, giàn máy lạnh Daikin công suất 18btu cho diện tích 35m, chạy êm ru, luôn giữ cho nhiệt độ êm dịu, hệ thống đèn, công tắc bật, tắt, hiệu Panasonic thiết kế rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Hệ thống cửa ra, vào, vệ sinh đều là gỗ lim tự nhiên, khoá Madein Japan, bên trong đều có khóa chốt, rất chắc chắn và an toàn bảo vệ tài sản của bạn.

anh-1-w697-h902.jpg

anh-1-w697-h902.jpg

Phòng vệ sinh gồm: cây sen vòi, chậu rửa mặt, bồn cầu, giá để khăn, tất cả được thiết kế mang nhãn hiệu Inax tốt nhất hiện nay. Bình nóng lạnh 30L chống giật an toàn, tiết kiệm điện năng.

anh-1-w697-h902.jpg

Ngoài ra, tòa nhà còn được thiết kết hệ thống thang máy có thẻ từ, hầm để xe, chống nóng tường, điện sáng tự động ở hành lang, camera giám sát cùng đội ngũ bảo vệ trực 24/24, giờ giấc thoải mái,.... sẽ mang lại sự an toàn và yên tâm cho mỗi hộ gia đình.

Với tiện nghi, hiện đại và không gian sống tuyệt vời, đặc biệt giá thành của những căn hộ cho thuê ở đây “khá mềm”, và vô cùng phù hợp với các bạn trẻ, những cặp đôi mới kết hôn khi mức giá thuê chỉ giao động từ 5 – 5,3 triệu đồng/ tháng.

Không chỉ vậy, tổ hợp tòa nhà còn nằm ở vị trí đắc địa, khi nằm cạnh Royal city, gần chợ, bệnh viện, trường học,… xe ô tô ra vào thuận tiện.

Một điểm đặc biệt và khá thú vị tại tổ hợp nhà cho thuê của Công ty CP Thương mại Quang Anh chính là nơi đây chỉ phục vụ cho các đôi bạn trẻ Đã kết hôn. Điều này sẽ mang đến sự riêng tư, thoải mái, yên tĩnh và vô cùng thân thiện cho khách thuê nhà.

Có thể thấy rằng, nhưng tổ hợp chung cư mini cho thuê giá rẻ như vậy là một lựa chọn ưu việt, đáp ứng nhu cầu thuê của thị trường.

Công ty Cổ phần Thương mại Quang Anh
Địa chỉ: 137 phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Đơn vị chuyên cung cấp các gói thuê nhà giá rẻ, tiện nghi phù hợp với các hộ gia đình trẻ, các cá nhân có mức thu nhập khá.
Hotline: 0968.65.1978/ 0977358829
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường bất động sản 2020: Phân khúc nhà thuê giá rẻ lên ngôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO