Nhà đất

Thay thành viên Tổ công tác kiểm tra, tháo gỡ khó khăn các dự án, đất đai

Dương Minh 06/06/2023 - 14:07

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Tổ Trưởng Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về kiểm tra, rà soát, giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố đã ký Quyết định số 40/QĐ-TCT về thay đổi thành viên Tổ công tác này.

dat10-16750720595631231376175.jpg
Ảnh minh họa

Cụ thể, thay đổi thành viên của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ theo Quyết định số 153/QĐ-TTg ngày 29/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ về kiểm tra, rà soát, giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố (Tổ công tác) như sau:

Bà Đặng Hoàng Oanh, Thứ trưởng Bộ Tư pháp là Thành viên Tổ công tác thay ông Phan Chí Hiếu, nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

Ông Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao là Thành viên Tổ công tác thay ông Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao do có sự thay đổi trong phân công nhiệm vụ.

Thành viên Tổ công tác thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Quyết định số 153/QĐ-TTg ngày 29/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ và Quy chế, Kế hoạch hoạt động của Tổ công tác.

* Theo Quyết định số 153/QĐ-TTg ngày 29/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ, Tổ công tác có nhiệm vụ chỉ đạo kiểm tra, rà soát khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại TP. Hà Nội, TP.HCM, TP. Đà Nẵng, tỉnh Khánh Hòa và một số tỉnh, thành phố.

Tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố đối với nội dung thuộc thẩm quyền của Thủ tướng Chính phủ.

Tổng hợp, tham mưu Thủ tướng Chính phủ báo cáo cấp có thẩm quyền giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án tại một số tỉnh, thành phố đối với các nội dung vượt thẩm quyền của Thủ tướng Chính phủ.

Đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp việc giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án, đất đai trong các kết luận thanh tra, kiểm tra, bản án thuộc thẩm quyền của các bộ, ngành, địa phương…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thay thành viên Tổ công tác kiểm tra, tháo gỡ khó khăn các dự án, đất đai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO