Giáo dục

Thầy giáo xưng "mày - tao" và chửi mắng học sinh

Anh Chuyên 02/10/2023 08:18

Sau clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một thầy giáo ở Hà Nội xưng 'mày - tao', bực tức chỉ tay vào mặt và mắng chửi học sinh trước lớp. Nhà trường cho biết, đã triệu tập thầy giáo trên và nhờ phía công an xác minh, làm rõ sự việc.

Theo đó, trên mạng đã lan truyền đoạn clip dài 20 giây có nội dung một thầy giáo đứng trên bục giảng, bóp cằm, chỉ vào mặt và liên tiếp buông những lời chỉ trích học sinh. Người giáo viên này sử dụng ngôn ngữ thô bạo, chợ búa, thậm chí nói "mày - tao".

Tiếp tục sau đó là những lời mắng chửi vì học sinh làm bài đúng nhưng lại chữa thành sai.

clipcut.png
Hình ảnh sự việc thầy giáo xưng mày - tao và chửi mắng học sinh được cắt từ clip lan truyền trên mạng.

Sự việc sau đó được cho biết là xảy ra trong tiết học môn tiếng Anh của lớp 10A9, trường THPT Phan Huy Chú, huyện Thạch Thất, Hà Nội vào thứ Bảy (30/9).

Ngay sau khi clip được lan truyền, phía nhà trường, ông Phùng Đức Ánh, Hiệu trưởng, đã xác nhận sự việc trên xảy ra tại đơn vị ông quản lý. Thầy giáo trong đoạn clip công tác tại trường từ năm 2021.

Ông Ánh cho biết, sau khi nhận được thông tin, đêm qua trường đã triệu tập thầy giáo trong clip, giáo viên chủ nhiệm và mời phụ huynh, học sinh đến trường họp khẩn. Ngoài ra phía nhà trường cũng đang phối hợp với công an để xác minh, làm rõ vụ việc theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo xưng "mày - tao" và chửi mắng học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO